Thứ sáu, 19/04/2024 21:18 (GMT+7)

Đắk Lắk: Ấm áp Tết Trung thu cho trẻ em tại xã Ea Tir, huyện Ea H’leo

Minh Chỉnh -  Chủ nhật, 11/09/2022 08:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thực hiện công tác đoàn và phong trào tình nguyện năm học 2022-2023. Câu lạc bộ Thiện Từ Tâm phối hợp chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Lễ hội trăng rằm 2022” cho các thiếu nhi tại đây.

Xã Ea Tir nằm ở phía Tây huyện Ea H’leo cách trung tâm Huyện hơn 30 km. Do nằm ở vùng đặc biệt khó khăn, trẻ em nơi đây đa phần là người dân tộc thiểu số, điều kiện kinh tế địa phương ở mức thu nhập thấp, trong cuộc sống đại đa số người dân nơi đây còn gặp nhiều khó khăn.

Nhằm mục đích chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả của các em thiếu nhi vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Tir nhân dịp năm học mới 2022 – 2023 và có tết Trung thu thật sự ấm áp, ý nghĩa. Câu lạc bộ Thiện Từ Tâm đã phối hợp với Đoàn Thanh niên tình nguyện huyện Ea H’leo tổ chức chương trình “Lễ hội trăng rằm 2022” tại xã Ea Tir. Đồng hành với chương trình là ngân hàng Nam Á Bank chi nhánh Ea H’leo và các mạnh thường quân, đã mang đến những cho các em thiếu nơi đây những phần quà đầy ý nghĩa và ấm áp. 

tm-img-alt

UBND huyện Ea H’leo trao Thư cảm ơn cho các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng chương trình “Lễ hội trăng rằm 2022”.

Những món quà tuy nhỏ nhưng là tâm tư, tình cảm của các mạnh thường quân và thành viên CLB Thiện Từ Tâm huyện Ea H’leo gửi gắm. Hi vọng các em thiếu nhi sẽ có một Tết Trung thu thật đáng nhớ và thật hạnh phúc bên người thân.

Đến với Lễ hội là các em thiếu nhi và người dân trên địa bàn xã Ea Tir đã rất hào hứng. Trong chương trình, các em thiếu nhi được xem múa lân và thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi… qua sự dẫn dắt khéo léo, sinh động và dí dỏm của chị Hằng, chú Cuội.

tm-img-alt
Câu lạc bộ Thiện Từ Tâm trao 16 phần quà “Tiếp sức đường dài” cho các em học sinh trường Tiểu học Ea Tir và Trung học cơ sở Vừ A Dính.

Bên cạnh việc tổ chức chương trình “Lễ hội trăng rằm 2022”, CLB Thiện Từ Tâm và Ngân hàng Nam Á Bank chi nhánh Ea H’leo đã trao 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt và có ý chí vươn lên trong học tập; 150 suất quà, trị giá 380.000 đồng/ suất cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; hơn 900 suất quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Ea Tir, trị giá 150.000 đồng/suất. 

tm-img-alt
Ngân hàng Nam Á bank chi nhánh Ea H’leo trao 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt và có ý chí vươn lên trong học tập.

Đặc biệt hơn, câu lạc bộ Thiện Từ Tâm đã trích nguồn quỹ của câu lạc bộ và trao 16 phần quà “Tiếp sức đường dài” cho các em học sinh trường Tiểu học Ea Tir và Trung học cơ sở Vừ A Dính. Câu lạc bộ Thiện Từ Tâm sẽ hỗ trợ 16 trường hợp này với mỗi tháng là 200.000 đồng và tiếp sức đến cuối năm học.

Ông Lê Đình Việt - thành viên câu lạc bộ Thiện Từ Tâm chia sẻ: Với mong muốn mang đến một Tết Trung thu ấm áp, thấm đượm nghĩa tình và tạo nên tích cực trong cộng đồng. Các thành viên trong câu lạc bộ đã kêu gọi và huy động các mạnh thường quân tổ chức niềm vui cho các thiếu nhi tại xã Ea Tir. Bên cạnh đó, câu lạc bộ Thiện Từ Tâm mong muốn các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân quan tâm nhiều hơn nữa đến các em thiếu nhi có mảnh đời khó khăn.

tm-img-alt
Đại diện câu lạc bộ và Đoàn TNTN huyện trao 150 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.

Ông Nguyễn Thanh Việt - GĐ chi nhánh ngân hàng Nam Á Bank Ea H’leo cho biết: Hòa cùng tết Trung thu năm 2022 trên cả nước, ngân hàng Nam Á Bank Ea H’leo rất vui mừng khi đã phối hợp với Đoàn huyện Ea H’leo và các nhà hảo tâm đã trao các phần quà nhỏ. Hy vọng với những phần quà trên phần nào đó động viên những em học sinh sẽ vươn lên trong cuộc sống và đạt nhiều thành tích tốt trong học tập. Chúc các em thiếu nhi có nhiều niềm vui bên gia đình và người thân.

Kết thúc chương trình, hiện lên khuôn mặt của các em thiếu nhi nơi đây là những nụ cười vui vẻ và ánh mắt hạnh phúc của Tết Trung thu 2022. Bên cạnh đó là những giọt mồ hôi, những niềm vui từ tận trong tim của những thành viên tổ chức chương trình đã mang đến cho các em nhỏ nơi núi rừng có một cái tết Trung thu thật hạnh phúc, ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại "Lễ hội trăng rằm 2022".

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: Ấm áp Tết Trung thu cho trẻ em tại xã Ea Tir, huyện Ea H’leo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...