Thứ sáu, 29/03/2024 21:35 (GMT+7)

Đắk Lắk: Ba học sinh bị đuối nước thương tâm

MTĐT -  Thứ ba, 12/04/2022 10:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo Phòng GD-ĐT huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã báo cáo Sở GD-ĐT về việc trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến cả 3 học sinh tử vong.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Ngày 11/4, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Xuân Bảy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Năng (Đắk Lắk) xác nhận, vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối ngày 10/4, người dân địa phương phát hiện ba học sinh bị đuối nước thương tâm tại ao của một gia đình trong buôn Ea Lê (xã Đliê Ya, huyện, Krông Năng). Ba học sinh được xác định là em N.T.H.G. (sinh năm 2007, học sinh lớp 8H Trường Trung học cơ sở Ama Trang Lơng), em N.T.N.Tr. (sinh năm 2012, học sinh lớp 4) và em M.T.D. (sinh năm 2010, học sinh lớp 5, cùng Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, Đliê Ya).

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã tiến hành tìm kiếm và đưa thi thể 3 nạn nhân lên bờ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Được biết, trong ba nạn nhân bị đuối nước thì em G. và em T. là hai chị em ruột. Cả ba em đi bắt ốc thì xảy ra tai nạn.

Ông Bảy cho hay, phòng Giáo dục đã chỉ đạo Ban Giám hiệu trường các trường có học sinh đuối nước tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình các gia đình nạn nhân. Hoàn cảnh gia đình các em học sinh rất khó khăn.

Trong sáng ngày 11/4, ông Trần Minh Châu - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Krông Năng cùng phòng Giáo dục đã đến động viên và hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Theo Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Năng Nguyễn Xuân Bảy, trong những năm qua, các trường học trên địa bàn huyện luôn quan tâm đến công tác phòng, chống đuối nước đối với học sinh nhưng vẫn xảy ra những vụ đuối nước thương tâm. Vì vậy, các bậc phụ huynh cần quan tâm, quản lý con em mình, nhất là trong thời gian trẻ em ở nhà học trực tuyến và những ngày nghỉ hè sắp tới, khi không có người lớn ở nhà để tránh lặp lại những vụ đuối nước thương tâm như trên.

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: Ba học sinh bị đuối nước thương tâm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới