Thứ ba, 19/03/2024 16:11 (GMT+7)

Đắk Lắk: Mưa lũ khiến 3 người dân bị nước cuốn trôi, mất tích

MTĐT -  Thứ ba, 30/11/2021 08:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong những ngày qua, trên địa bàn huyện M’Đrắk có mưa lớn khiến nước các sông, suối dâng cao, 3 phụ nữ không may bị nước lũ cuốn trôi nhưng chỉ 1 người được cứu kịp thời.

Dak Lak: Mua lu khien 3 nguoi dan bi nuoc cuon troi, mat tich hinh anh 1
Người dân hỗ trợ đưa nạn nhân lên bờ. Ảnh chụp từ clip. (Nguồn: baovephapluat.vn)

Chiều 29/11, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk ông Phạm Ngọc Thạch cho biết, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bà Lý Thị Pao (57 tuổi, ngụ thôn 10, xã Cư San, huyện M’Đrắk) và đang nỗ lực tìm kiếm một phụ nữ khác mất tích trên địa bàn xã Cư Króa, huyện M’Đrắk.

Vào trưa 29/11, bà Lý Thị Pao cùng chồng đi cắt cỏ về đi qua cầu nhưng không may trượt chân rơi xuống suối ở thôn 10, bị nước cuốn trôi. Do không biết bơi, người chồng đã chạy về kêu gọi người dân ứng cứu nhưng khi quay lại thì vợ đã mất tích.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng và người dân đã tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, các lực lượng đã tìm thấy thi thể bà Lý Thị Pao.

Hiện, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự.

Trước đó, vào sáng 28/11, chị Sùng Thị Súng, sinh năm 1983 (ở thôn 9, xã Cư Króa, huyện M'Đrắk) đi làm rẫy về qua một con suối trên địa bàn thôn 9 nhưng không may bị nước cuốn trôi.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng huyện M’Đrắk đã vào hiện trường tổ chức tìm kiếm nhưng chưa tìm thấy.

Ngày 29/11, lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk đã xuống hỗ trợ tìm kiếm nhưng hiện vẫn chưa có kết quả.

Vào chiều 28/11, một người phụ nữ trú tại xã Krông Á, huyện M’Đrắk điều khiển xe máy đi qua cầu tràn ở buôn Trưng, xã Krông Jing, huyện M’Đrắk khi nước chảy xiết khiến người và xe máy bị nước cuốn.

Rất may, người phụ nữ đã bám được vào một gốc cây phía dưới cầu tràn và được người dân, lực lượng chức năng đã có mặt ứng cứu an toàn.

Trong những ngày qua, trên địa bàn huyện M’Đrắk có mưa lớn khiến nước các sông, suối dâng cao.

Trước mỗi đợt dự báo có mưa lớn, chính quyền các địa phương đã thông báo rộng rãi dự báo tình hình mưa lũ và diễn biến thời tiết để người dân chủ động phòng, chống, nhất là khi di chuyển qua các địa bàn có sông, suối, ngầm, tràn nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do thiên tai gây ra, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện M'Đrắk Phạm Ngọc Thạch khuyến cáo./.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: Mưa lũ khiến 3 người dân bị nước cuốn trôi, mất tích. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo TTXVN

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.