Thứ tư, 24/04/2024 16:09 (GMT+7)

Đăk Nông: Cần quản lý chặt chẽ việc xả thải tại Cụm công nghiệp Thuận An Đăk Mil.

PV -  Thứ tư, 30/03/2022 12:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tình trạng xả thái không đúng quy định, lắp đặt hệ thống xử lý trước khi xả thải ra môi trường đang là nỗi lo lắng của người dân xung quanh Cụm công nghiệp Thuận An Đăk Mil.

Hiện tại ở đây đang có các nhà máy cắt xẻ đá làm vật liệu xây dựng vật liệu trang trí mĩ nghệ phong thủy. Nhưng việc quản lý về công tác đảm bảo môi trường đang cần sự vào cuộc của các cơ quan chức năng.

Tình trạng khai thác đá cũng như hoạt động cắt đá chẻ, đá khối đang là vấn đề nhức nhối tại Đăk Nông, việc các Công ty cắt đá đang hoạt động không đúng quy định, việc xả thải cần quản lý chặt chẽ hơn. Dù được đưa vào loại hình khoáng sản đặc biệt. Vì đá cây, đá khối hình trụ đặc thù chỉ vùng đất đỏ bazan mới có, do địa hình núi lửa hình thành. Loại khoáng sản này đang là nguyên liệu xây dựng mĩ nghệ rất có giá trị kinh tế.

Bạn đang đọc bài viết Đăk Nông: Cần quản lý chặt chẽ việc xả thải tại Cụm công nghiệp Thuận An Đăk Mil.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.