Thứ tư, 24/04/2024 17:54 (GMT+7)

Đắk Nông có tân Chủ tịch

Trần Quỳnh -  Thứ tư, 30/06/2021 15:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, Đại tá Hồ Văn Mười, được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông nhiệm kỳ 2021-2026.

Sáng 30/6, HĐND tỉnh Đắk Nông khóa IV đã tổ chức kỳ họp lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2021-2026 để bầu các chức danh lãnh đạo chủ chốt.

Đại tá Hồ Văn Mười được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã bầu ông Lưu Văn Trung - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy làm Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông khóa IV; ông Y Quang B'Krông và bà Mai Thị Xuân Trung được bầu giữ chức Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông khóa IV.
Đặc biệt, cũng tại kỳ họp này, các đại biểu đã bầu Đại tá Hồ Văn Mười - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, làm Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông với số phiếu tuyệt đối. Ông Lê Văn Chiến - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy được bầu làm Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; ông Lê Trọng Yên và bà Tôn Thị Ngọc Hạnh tái đắc cử Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông nhiệm kỳ 2021- 2026.
Trước đó, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Đắk Nông đã tổ chức hội nghị bầu ông Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Hồ Văn Mười, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã gửi gắm niềm tin, trao trọng trách cho bản thân. Đồng thời, cảm ơn các đại biểu HĐND tỉnh đã tin tưởng bầu cho mình vào chức danh nói trên. Cảm ơn lãnh đạo Bộ Công an, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các cấp, ngành, cấp ủy, chính quyền địa phương và lực lượng Công an Đắk Nông đã dày công bồi dưỡng, đào tạo, rèn luyện trong suốt quá trình phấn đấu của bản thân.


Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông có tân Chủ tịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.