Thứ sáu, 29/03/2024 07:23 (GMT+7)

Đắk Nông: Nha khoa Tâm Phúc ngang nhiên hoạt động không phép

Trần Quỳnh -  Thứ ba, 13/04/2021 14:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dù chưa được Sở Y tế cấp phép hoạt động nhưng cơ sở nha khoa Tâm Phúc tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông vẫn ngang nhiên hoạt động, bất chấp quy định pháp luật.

Trước đó, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử nhận được thông tin phản ánh, cơ sở nha khoa Tâm Phúc được mở tại thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông và đi vào hoạt động được gần một tháng nay. Tuy nhiên, từ khi hoạt động cơ sở này vẫn chưa được Sở Y tế tỉnh Đắk Nông cấp phép hoạt động.

Trong ngày 12/4, để làm rõ thông tin, PV trong vai khách hàng đến cơ sở nha khoa Tâm Phúc cạo vôi răng. Theo quan sát, bên trong cơ sở này được trang bị máy móc hiện đại. Tại thời điểm PV có mặt, nhân viên của cơ sở đang tiến hành điều trị cho bệnh nhân. Một điều khá ngạc nhiên là, địa điểm mà cơ sở nha khoa Tâm Phúc hoạt động nằm ngay trung tâm huyện Đắk Mil mà PV không hề thấy các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý theo quy định. Như vậy, có hay không cơ sở này đang được “bảo kê”?

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV qua điện thoại, ông Hà Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Nông xác nhận: “Cơ sở nha khoa Tâm Phúc có nộp hồ sơ lên trên này qua Trung tâm hành chính công và Trung tâm hành chính công đã nộp qua cho Sở rồi. Bộ phận nghiệp vụ vừa mới đi thẩm định xong và hiện nay chưa được cấp phép”.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử vẫn tiếp tục phản ánh sự việc.

Một số hình ảnh PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử ghi nhận được trong ngày 12/4/2021 đối với cơ sở nha khoa Tâm Phúc dù chưa được cấp phép nhưng vẫn hoạt động công khai.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Nha khoa Tâm Phúc ngang nhiên hoạt động không phép. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.