Thứ sáu, 29/03/2024 00:57 (GMT+7)

Đắk Nông: Tặng quà các hộ nghèo và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Trần Quỳnh -  Thứ tư, 19/01/2022 16:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện kết quả của sự gắn kết tình nghĩa giữa Đảng ủy chính quyền và nhân dân xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức với Đảng ủy chính quyền và nhân dân phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một.

Mới đây, Đảng bộ chính quyền, MTTQ và các tổ chức thành viên Mặt trận phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cùng một số mạnh thường quân phối hợp với Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức tổ chức tặng quà, hỗ trợ cho các gia đình thuộc diện chính sách, gia đình có công với cách mạng, các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã.

tm-img-alt
Đoàn trao tặng công trình thanh niên "San sẻ Áo mới" cho bà con nhân dân tại xã Đắk Búk So 500 kg gạo

Theo đó, đoàn đã thăm hỏi và khảo sát để xây dựng một ngôi nhà tình nghĩa tại xã Đắk Búk So; đồng thời đã trao tặng công trình thanh niên "San sẻ Áo mới" cho bà con nhân dân tại xã Đắk Búk So 500 kg gạo; trao tặng 100 phần quà mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng cho 100 hộ gia đình nghèo; trao tặng 10 suất học bổng mỗi phần 1 triệu đồng, 2.000 cuốn tập trắng và đồ dùng học tập cho các em học sinh nghèo hiếu học với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng.

tm-img-alt
Đoàn trao tặng 10 suất học bổng mỗi phần 1 triệu đồng, 2.000 cuốn tập trắng và đồ dùng học tập cho các em học sinh nghèo hiếu học

Ngoài ra, đoàn cũng trao tặng Công trình thanh niên 1 chiếc Tivi cho cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng 767 trị giá 10 triệu đồng; trao tặng 500 kg gạo cho các cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Đồn.

tm-img-alt
Đoàn trao tặng Công trình thanh niên 1 chiếc Tivi cho cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng 767
Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Tặng quà các hộ nghèo và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.