Thứ ba, 16/04/2024 13:06 (GMT+7)

Đắk Nông: Thành lập thêm 2 chốt kiểm soát dịch Covid-19

Trần Quỳnh -  Thứ tư, 07/07/2021 10:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Đắk Nông vừa mới triệu tập cuộc họp nhằm xác định các biện pháp cấp bách mới để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tái thành lập chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên tuyến quốc lộ 14 tại khu vực huyện Cư Jút giáp ranh với Đắk Lắk

Sau khi nghe Sở Y tế báo cáo nhanh về 01 trường hợp xét nghiệm Covid-19 bằng test nhanh kháng nguyên có kết quả dương tính và đã cho kết quả âm tính khi xét nghiệm bằng kỹ thuật Realtime PCR vào chiều ngày 6/7 (bổ sung tin mới nhất: kết quả xét nghiệm khẳng định lần thứ 2 tiếp tục là âm tính) và ý kiến thảo luận, đề xuất của đại diện các sở, ngành, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười đã kết luận, chỉ đạo một số vấn đề cần thực hiện ngay và nghiêm.

Theo đó, tái thành lập chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên tuyến quốc lộ 14 tại khu vực huyện Cư Jút giáp ranh với Đắk Lắk và thành lập chốt kiểm soát dịch trên tuyến quốc lộ 28 khu vực huyện Đắk G’long giáp ranh với tỉnh Lâm Đồng; bố trí đầy đủ trang thiết bị và nhân lực làm nhiệm vụ tại các chốt.

Khuyến khích người dân cài đặt ứng dụng Bluzone, không đi đến các tỉnh có dịch khi không cần thiết. Thực hiện nghiêm 5K, xử lý nghiêm những trường hợp không chấp hành, nhất là việc đeo khẩu trang nơi công cộng;

Tổ chức diễn tập xử lý tình huống khẩn cấp khi có ca bệnh Covid-19 tại các huyện, thành phố. Tiếp tục thực hiện các biện pháp đã triển khai trước đó.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Thành lập thêm 2 chốt kiểm soát dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!