Thứ tư, 24/04/2024 23:14 (GMT+7)

Đắk Nông: Xử phạt Cty Lực Thiên vì buôn bán phân giả

Trần Quỳnh -  Thứ tư, 25/05/2022 21:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH sản xuất thương mại phân bón Lực Thiên đã có hành vi buôn bán hàng giả có giá trị là phân bón và buộc tiêu hủy 7,5 tấn phân bón theo quy định.

tm-img-alt

Quyết định xử phạt Công ty THHH sản xuất thương mại phân bón Lực Thiên vì đã có hành vi buôn bán phân giả.

Ngày 24/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Lê Trọng Yên ký Quyết định số 886/QĐ- XPHC về việc, xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH sản xuất thương mại phân bón Lực Thiên với tổng số tiền là 240.000.000 đồng vì đã có hành vi buôn bán hàng giả có giá trị là phân bón và buộc tiêu hủy 7,5 tấn phân bón theo quy định.

Công ty THHH sản xuất thương mại phân bón Lực Thiên có địa chỉ trụ sở tại lô số 91, ấp Phước Yên, xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Người đại diện pháp luật là ông, Đỗ Đạt Vân, Giám đốc.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Xử phạt Cty Lực Thiên vì buôn bán phân giả. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.