Thứ năm, 25/04/2024 20:01 (GMT+7)

Đắk Nông: Xử phạt quầy thuốc tây không chấp hành biện pháp phòng, chống dịch

Trần Quỳnh -  Thứ sáu, 08/10/2021 14:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 8/10, thông tin từ Sở Y tế tỉnh Đắk Nông cho biết, Thanh tra Sở vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 12/QĐ-XPVPHC về lĩnh vực y tế đối với bà Trần Thị Thu Huyền, trú tại thôn 10, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, với số tiền 10tr đồng.

Theo Quyết định xử phạt, vào ngày 4/10/2021, tại Quầy thuốc Thu Huyền, ở thôn 10, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song do bà Trần Thị Thu Huyền, phụ trách chuyên môn của quầy đã có hành vi vi phạm hành chính không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Cụ thể, quầy thuốc đã bán thuốc điều trị các bệnh về đường hô hấp hoặc có các triệu chứng như sốt, ho, đau họng, khó thở cho H.M.G (bệnh nhân mắc Covid-19 thứ 800 của tỉnh) nhưng không thông báo họ tên, địa chỉ cư trú, số điện thoại của người bệnh cho cơ quan y tế trên địa bàn hoặc tới đường dây nóng tiếp nhận thông tin về dịch bệnh Covid-19 theo Công văn số 2281 ngày 7/9/2021 của Sở Y tế về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch tại các cơ sở bán lẻ thuốc mà cơ sở đã ký cam kết thực hiện ngày 29/9/2021.

tm-img-alt
Thanh tra Sở Y tế tỉnh Đắk Nông đã ra quyết đinh xử phạt đối với Quầy thuốc tây Thu Huyền vì đã không chấp hành biện pháp phòng chống, dịch
Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Xử phạt quầy thuốc tây không chấp hành biện pháp phòng, chống dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng