Thứ sáu, 19/04/2024 22:35 (GMT+7)

Dàn Hoa hậu, Á hậu mang Trung thu đến với trẻ em nghèo tại TP.HCM

MTĐT -  Thứ tư, 07/09/2022 15:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chương trình do phía ban tổ chức cuộc thi "Miss Grand Vietnam 2022" phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên TP.HCM tổ chức với mong muốn mang lại một mùa Trung thu ấm áp cho 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tối 6/9, tại Nhà thiếu nhi TP.HCM, Công ty Sen Vàng, Câu lạc bộ Suối mát từ tâm phối hợp Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM tổ chức chương trình “Trung thu hạnh phúc” dành tặng 400 bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi do COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Đồng hành cùng chương trình này là dàn Hoa hậu, Á hậu quen thuộc như: Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường San, Á hậu Phương Anh, Á hậu Phương Nhi...

Các người đẹp trong trang phục áo dài đã trao các phần quà Trung thu cho 400 em nhỏ, mỗi phần quà gồm: giày dép, balo, bánh kẹo và hiện kim cho các bé có hoàn cảnh khó khăn. Á hậu Kiều Loan cũng trổ tài khuấy động chương trình bằng các tiết mục ca hát sở trường của mình.

Bên cạnh đó, 52 thí sinh vừa gia nhập đường đua cuộc thi sắc đẹp "Miss Grand Vietnam 2022" cũng đã có mặt tại chương trình để chia sẻ yêu thương với các em thiếu nhi.

Hành động đẹp của các thí sinh được kỳ vọng sẽ góp phần lan tỏa sức nóng và thông điệp nhân văn của sân chơi này.

Không chỉ trao tặng các phần học bổng thiết thực, chương trình còn gửi đến sự ấm áp, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Với tà áo dài mộc mạc, dàn Hoa hậu, Á hậu hàng đầu showbiz Việt vẫn đầy rạng rỡ khi gửi đi những món quà Trung Thu ý nghĩa đến các em nhỏ. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Dàn Hoa hậu, Á hậu mang Trung thu đến với trẻ em nghèo tại TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...