Thứ bảy, 20/04/2024 06:44 (GMT+7)

Dàn hoa hậu nhà Q-Talent kể chuyện cổ tích bằng thời trang trong BST của NTK Phương Hồ

Thu Hiền -  Thứ sáu, 27/05/2022 10:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với thông điệp #ReFashion đầy mạnh mẽ và ý nghĩa, ngày 28/5 tới đây, các nàng hậu nhà Q-Talent sẽ chinh phục giới mộ điệu Thời trang bằng những thiết kế độc đáo của NTK Phương Hồ trong BST “Cá chép hóa Rồng”.

Mùa Xuân Hè 2022 là lần đầu tiên NTK Phương Hồ đến với Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (AVIFW). Trong suốt nhiều ngày qua, Nhà sáng lập thương hiệu Phuonglly đang tất bật hoàn thiện bộ sưu tập gồm 35 thiết kế cho người mẫu lớn và nhí để kịp với ngày ra mắt cuối tháng 5/2022 của chương trình.

tm-img-alt
Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh- Mrs United Nations 2022

Được giới chuyên gia đánh giá là sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week là điểm đến mơ ước của rất nhiều NTK, thương hiệu thời trang. NTK Phương Hồ cũng không ngoại lệ, chị đã ấp ủ “giấc mơ" được trình diễn BST tại sàn diễn của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam từ lâu.

Nhắc về cơ hội tham gia mùa Xuân Hè 2022, NTK Phương Hồ chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi nhận được lời mời trình diễn BST của mình trong chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022. Bởi từ khi tham dự đêm khai mạc Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019, tôi chưa khi nào ngừng học hỏi, nỗ lực để đưa áo dài thương hiệu Phuonglly của mình đến sàn diễn của Aquafina Vietnam International Fashion Week”.

tm-img-alt
Phùng Hiểu Anh- Little Miss United Nations

Là một nhà thiết kế thời trang đa tài, NTK Phương Hồ đã làm nên thành công của thương hiệu áo dài cao cấp Phuonglly - một trong những thương hiệu áo dài trẻ em có sức ảnh hưởng trong làng thời trang hiện nay bởi những thiết kế thủ công tinh tế, kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Với sự cần mẫn và nhiệt thành để sáng tạo ra những bộ thời trang độc đáo, NTK Phương Hồ sẽ “chiêu đãi" giới mộ điệu BST hoàn toàn mới mang tên “Cá chép hoá rồng" trong chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022.

tm-img-alt
Miss Teen United Nations Nguyễn Phương Nga

Với mong muốn chinh phục sàn diễn chuyên nghiệp của Aquafina Vietnam International Fashion Week (AVIFW), trình diễn trong BST Cá Chép Hoá Rồng của NTK Phương Hồ là những gương mặt của các nàng hậu vừa đoạt giải tại cuộc thi trong nước và quốc tế: Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh- Mrs United Nations 2022, Miss Teen United Nations Nguyễn Phương Nga, Phùng Hiểu Anh- Little Miss United Nations, Ngô Ngọc Gia Hân- Miss Teen International Việt Nam 2021 và Nguyễn Trang Nguyệt Minh- Miss Teen United Nations Việt Nam 2022 và Miss Teen Grand Việt Nam 2022.

tm-img-alt

Nguyễn Trang Nguyệt Minh- Miss Teen United Nations Việt Nam 2022- Miss Teen Grand Việt Nam 2022

NTK Phương Hồ cho biết, chiếc áo đầu tiên trong BST Cá Chép Hoá Rồng được thiết kế cho Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ thể hiện. Tuy mới 14 tuổi nhưng Bella là cô bé luôn tràn đầy sức sống, lạc quan và sở hữu nguồn năng lượng tích cực rất lớn. NTK Phương Hồ đã tin tưởng gửi gắm trang phục của mình để Bella thể hiện trên sàn diễn lần này. 

Trước thềm đêm diễn, hoa Hậu Qúy bà Liên hợp quốc- Mrs United Nations 2022 Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ:Bên cạnh một số tên tuổi NTK, thương hiệu thời trang quen thuộc đến vớiVietnam International Fashion Week, tôi vô cùng hạnh phúc khi được trình diễn trong BST Thời trang Cá chép hóa Rồng của NTK Phương Hồ.  Dù mới xuất hiện lần đầu tiên trên sàn diễn đẳng cấp này, nhưng tôi tin rằng đêm diễn của người mang văn học vào thời trang Phương Hồ trong BST “Cá chép hoá rồng" hứa hẹn sẽ đem đến một màn trình diễn ấn tượng, đậm chất nghệ thuật trong ngày 28/05/2022.

tm-img-alt
Ngô Ngọc Gia Hân- Miss Teen International Việt Nam 2021

Với sức hút lớn của quy mô, đẳng cấp, phần trình diễn BST Cá chép hoá Rồng trong AVIFW 2022 còn quy tụ một số người mẫu đến từ các tỉnh, thành khác như Vân Anh (Thái Bình), Đồng Ngân (An Giang), Mai Phương, Hoàng Vân  (Hải Phòng), Đoàn Quang Hưng, Đoàn Gia Hân, Bùi Băng Trinh (Bình Dương), Bảo Anh,  Đặng Thủy Tiên, Nguyễn Bảo Ngọc (Nghệ An), Phạm Huyền Trang, Thanh Mai, Maika Ngọc Khánh (Hà Nội), Minh Thư (Thanh Hóa)... 

 Xuất phát từ điển tích xưa với hình ảnh cá chép vượt vũ môn trong trăm ngàn sóng lớn để hoá rồng, NTK Phương Hồ liên tưởng đến câu chuyện người dân TP.HCM đang trong giai đoạn vượt qua khó khăn mà vươn lên, phát triển sau đại dịch Covid-19. Đây chính là nguồn cảm hứng dồi dào thôi thúc NTK Phương Hồ thực hiện BST “Cá chép hoá rồng".

tm-img-alt
Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ

Với 35 mẫu thiết kế khác nhau được hoàn thiện từ chất liệu lụa, gấm cao cấp kết hợp kỹ thuật thêu tay và đính kết thủ công tỉ mỉ tạo nên hiệu ứng 3D, BST của thương hiệu Phuonglly do NTK Phương Hồ sáng lập sẽ là một bước đột phá mới trong ngành thời trang Việt Nam.

Kể chuyện cổ tích bằng thời trang không phải là điều đơn giản, nhưng với niềm đam mê và tâm huyết sáng tạo cho BST “Cá chép hoá rồng", NTK Phương Hồ hứa hẹn sẽ đem đến một màn trình diễn đậm chất nghệ thuật và không khiến giới mộ điệu thời trang phải thất vọng.

tm-img-alt
NTK Phương Hồ

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu cho buổi trình diễn đêm 28/5 của NTK Phương Hồ, dàn hoa hậu cùng các mẫu nhí đình đám chắc chắn sẽ khuấy động sàn runway “nóng” hơn bao giờ hết.

Cùng với 20 NTK, thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế, cùng chờ đón BST ấn tượng của NTK Phương Hồ dưới sự trình diễn của các nàng hậu Nguyễn Như Quỳnh, Nguyễn Phương Nga, Phùng Hiểu Anh, Ngô Ngọc Gia Hân, Nguyễn Trang Nguyệt Minh trong chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 vào ngày 28/05/2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh.

Bạn đang đọc bài viết Dàn hoa hậu nhà Q-Talent kể chuyện cổ tích bằng thời trang trong BST của NTK Phương Hồ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...