Thứ năm, 25/04/2024 14:41 (GMT+7)

Dân mạng Uzbekistan đánh giá U23 Việt Nam là đối thủ xứng tầm

MTĐT -  Thứ bảy, 27/01/2018 08:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lần lượt loại các “ông lớn” trong khu vực, U23 Việt Nam và Uzbekistan bước vào trận chung kết giải U23 châu Á trong sự bất ngờ, phấn khích của người hâm mộ.

Khi hành trình chạm cup đang dần tới hồi kết, cộng đồng mạng hai nước lại nóng hơn bao giờ hết với những lời đánh giá đội đối thủ, đồng thời thể hiện niềm tin vào chiến thắng của đội nhà trên fanpage của Liên đoàn Bóng đá châu Á.

Phần lớn người hâm mộ Uzbekistan thừa nhận Việt Nam là đội bóng mạnh. Tuy nhiên, với vai trò “hậu phương” cho tuyển thủ nước nhà, họ giữ vững niềm tin vào những người vừa đánh bại Hàn Quốc ở trận bán kết.

Phản ứng của cộng đồng mạng Uzbekistan trước đối thủ U23 Việt Nam.

“Trước trận Nhật Bản hay Hàn Quốc, không ai dám tin Uzbekistan sẽ chiến thắng. Nhưng chúng tôi đã làm được điều đó. Tại sao nhiều người vẫn nghĩ Việt Nam có thể ngăn Uzbekistan bước lên đỉnh vinh quang nhỉ?”, Shahrukh Saydirasulov đặt câu hỏi.

Tuy nhiên, không phải ai cũng lạc quan được như người dùng mạng này. Không ít người tỏ ra dè chừng sau khi chứng kiến các cầu thủ từ Đông Nam Á thi đấu từ đầu mùa giải. Một số người tỏ ra lo ngại khi đối thủ của tuyển nhà sắp tới là đội bóng không quen thuộc.

Trên trang cá nhân, Erkin Rabbimovich tỏ ra hoảng hốt khi biết đội lọt vào chung kết là Việt Nam, không phải là những cái tên quen thuộc như Hàn Quốc, Nhật Bản, Iraq, Syria hay Qatar. Người này nhấn mạnh: “Chúng ta phải thắng bằng mọi giá”.

Chủ tài khoản Abrorjon Normatov cho rằng trận đấu sắp tới sẽ rất kịch tính và đáng xem. Theo anh, cả hai đội đều xứng đáng với ngôi vô địch.

Người này hy vọng các cầu thủ nước nhà không chủ quan khi “đội bạn thực sự mạnh và giàu ý chí”. Anh cho rằng tuyển Việt Nam đang trong thời kỳ đỉnh cao, thực sự là đối thủ đáng gờm.

Cái tên Việt Nam cũng khiến nhiều người giật mình và tìm xem lại những trận đấu của nước ta từ đầu mùa giải. anh Shohxusrav Sodirov - một lập trình viên ở Jizzax, Uzbekistan - cho biết, anh rất ấn tượng trước lối chơi của U23 Việt Nam. Song U23 Uzbekistan lại mạnh hơn về thể chất lẫn chiến thuật. Vì thế, cơ hội giành chiến thắng của Việt Nam gần như bằng không.

Ngoài ra, sự ủng hộ đông đảo từ cộng đồng hâm mộ bóng đá tại các quốc gia Hồi giáo cùng việc đội nhà từng giành chiến thắng 2-1 càng khiến Sodirov tin tưởng hơn vào ngày nước nhà chạm cup.

Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Nguyễn Quang Hải, đồng thời nhận định đây là một trong những nhân tố quan trọng làm nên thành công của U23 Việt Nam trong suốt mùa giải.

Trong khi đó, Ali Sh K sống tại Tashkent lại ấn tượng trước sức bền và chiến thuật thi đấu linh hoạt của tuyển thủ Việt Nam. Ngay từ trận tứ kết, anh không nghĩ Việt Nam có thể giành chiến thắng. Nhưng sự thật giúp anh nhận ra đây là đối thủ xứng tầm.

Cùng quan điểm, Anvar Nusratov - sinh viên ngành Ngôn ngữ tại ĐH Karshi - rất mong chờ vào trận đấu sắp tới. Nusratov đánh giá cao tinh thần chiến đấu của đội U23 Việt Nam và đặc biệt ấn tượng trước sự cổ vũ nhiệt tình mà người hâm mộ dành cho các cầu thủ.

“Tôi rất khâm phục đội Việt Nam. Là người Uzbekistan, tôi hy vọng đội nhà giành chiến thắng. Nhưng trên hết, hy vọng hai đội sẽ thi đấu thật tốt, cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu đáng nhớ”, Anvar Nusratov chia sẻ.

Theo Zing

Bạn đang đọc bài viết Dân mạng Uzbekistan đánh giá U23 Việt Nam là đối thủ xứng tầm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.