Thứ năm, 25/04/2024 23:08 (GMT+7)

Dàn sao đình đám Việt mừng Nghệ sỹ Kim Tử Long lên chức ông chủ

Gia Vũ -  Thứ tư, 25/05/2022 17:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long vừa tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu nước hoa mang tên mình tại TP.HCM.

Tối 24/5, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu nước hoa mang tên mình tại TP HCM.

tm-img-alt

LOVE K là dự án anh rất tâm huyết và ấp ủ nhiều năm nay. Bà xã Trinh Trinh và các con có mặt từ sớm giúp anh đón khách.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Từ ngày kết hôn, nghệ sĩ Trinh Trinh luôn đồng hành cùng chồng trong mọi việc. Cả hai vô  cùng tâm đầu ý hợp, 

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Đêm tiệc ra mắt thương hiệu nước hoa và chúc mừng  NS Kim Tử Long lên chức “Ông chủ” có sự góp mặt của ban điều hành, đối tác kinh doanh và dàn khách mời là những nghệ sĩ tên tuổi:  Diễn viên Minh Luân, vợ chồng diễn viên Kha Ly - Thanh Duy, nghệ sĩ Bình Tinh, NSƯT Tú Sương, ca sĩ Long Nhật, MC Đại Nghĩa, Quán quân Solo cùng Bolero Trường Sang, ca sĩ Duy Uno…

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Với mối quan hệ thân thiết, MC Đại Nghĩa đã nhận lời dẫn dắt chương trình trong sự kiện của Nghệ sỹ Kim Tử Long. Nam MC cho biết anh rất ngưỡng mộ tài năng cũng như các sản phẩm mà đàn anh gởi đến khán giả trong thời gian vừa qua. Bằng sự duyên dáng của mình, MC  Đại Nghĩa đã làm cho buổi ra mắt thương hiệu nước hoa của Nghệ sỹ Kim Tử Long thật ấn tượng.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Nghệ sỹ Kim Tử Long chia sẻ, buổi tiệc lần này mang nhiều ý nghĩa, vừa để khán giả biết đến vai trò mới của bản thân, vừa ra mắt “đứa con tinh thần” sau nhiều năm dài ấp ủ.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Đến sự kiện với tư cách khách mời đặc biệt, nhiều nghệ sỹ đã dành những lời khen “có cánh” cho nghệ sỹ Kim Tử Long vì anh đã tâm huyết đem đến thị trường một sản phẩm mới đáng tự hào. Dàn sao góp mặt cũng dành nhiều thiện cảm cho thương hiệu nước hoa đầu tiên có mặt tại Việt Nam được sáng lập bởi một Nghệ sỹ Cải lương nổi tiếng Việt.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của các con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung là ca sĩ Thiêng Ngân và Tuyết Nhung.

tm-img-alt
--

Để chúc mừng cho nghệ sĩ, Tuyết Nhung góp vui bằng tiết mục ‘Sông quê’ cùng Quán quân Solo cùng Bolero Trường Sang, còn Thiêng Ngân thể hiện một bài hát nhạc trẻ.

tm-img-alt
--

 Kim Tử Long khá thân thiết với Phi Nhung nên biết rõ các con nuôi của cố nghệ sĩ. Anh còn khiến các khách mời xúc động khi hát “Bậu ơi” và rơi nước mắt. Đây là ca khúc gắn với tên tuổi của nữ ca sĩ lúc sinh thời. 

Tuyết Nhung và Thiêng Ngân được ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi từ năm 2015. Cả hai đều theo con đường ca hát do mẹ nuôi định hướng và được Phi Nhung coi như đệ tử đệ tử truyền nghề.

tm-img-alt
--

Lúc sinh thời, giọng ca Bông điên điển muốn các con chuyên tâm cho việc học nên chỉ đồng ý cho cả hai đi diễn vào những dịp nghỉ hè, lễ Tết hoặc cuối tuần. Chị dạy các con phải chuyên tâm học văn hóa và học hát thật nghiêm túc thì sau này mới được khán giả đón nhận. Giờ đây, cả hai đều theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp và làm theo lời mẹ dạy.

Bạn đang đọc bài viết Dàn sao đình đám Việt mừng Nghệ sỹ Kim Tử Long lên chức ông chủ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.