Thứ sáu, 29/03/2024 06:05 (GMT+7)

Đăng ảnh Facebook có thể được nhận giải thưởng mỗi ngày

Hà Thắm -  Thứ ba, 21/09/2021 15:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ cần làm theo các bước dưới đây để đăng những bức ảnh của bạn lên Facebook, bạn sẽ có cơ hội nhận giải thưởng mỗi ngày.

Bước 1: Đăng tải hình ảnh hoặc clip ngắn của cá nhân trước và sau khi thực hiện việc dọn dẹp, trồng, chăm sóc cây xanh, phân loại rác, thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường phù hợp với điều kiện thực tế tại nơi sinh sống, cơ quan, đơn vị nơi công tác, trường học, giảng đường nơi học tập, làm việc… lên facebook cá nhân của mình, gắn hastag #Donsach, #Songxanh và #lamchothegioisachhon trên facebook cá nhân để chế độ công khai.

Bước 2: Vào fanpage Thanh niên nông thôn, bình luận 4 số cuối của số căn cước công dân hoặc số chứng minh nhân dân của bạn vào BÀI ĐĂNG của BTC về chương trình từ 8 giờ hàng ngày.

Bước 3: Kết quả sẽ được Ban Tổ chức công bố vào lúc 21 giờ cùng ngày.

Người nhận được giải thưởng là người có 04 số cuối trùng với 04 số của Ban Tổ chức quay ngẫu nhiên trên website random.org.

Trong trường hợp không có 04 số nào trùng khớp với kết quả của Ban Tổ chức thì Ban Tổ chức sẽ chọn ra người có bài đăng hợp lệ và bình luận hợp lệ, sớm nhất tại Fanpage Thanh niên nông thôn để trao giải thưởng ngày.

- Giải thưởng: Giải ngày, mỗi giải 500.000 đồng.

Đó là cách thức để bạn tham gia chương trình "Dọn sạch - Sống xanh" do Trung ương Đoàn và Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động. Chương trình nằm trong khuôn khổ lễ phát động quốc gia hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2021.

Trang Fanpage chính thức của Thanh niên nông thôn
Fanpage Thanh niên nông thôn với ảnh bìa là poster Lễ phát động quốc gia hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2021

Đây chính là cách để mỗi đoàn viên, thanh niên tham gia hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn từ những hành động thiết thực dù là nhỏ nhất như: phân loại, tái chế, tái sử dụng rác thải nhựa; cùng tham gia các hoạt động vệ sinh môi trường, trồng và chăm sóc cây xanh xung quanh gia đình, cơ quan, trường học...

Có thể thấy chương trình là một cách làm sáng tạo của công tác tổ chức hưởng ứng Chiến dịch năm nay, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19, và sức lan toả của nền tảng mạng xã hội Facebook, nhằm nâng cao nhận thức trong đoàn viên, thanh niên về bảo vệ môi trường sống xung quanh mình, thúc đẩy hành động sáng tạo và lan tỏa ý nghĩa của Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn trong cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết Đăng ảnh Facebook có thể được nhận giải thưởng mỗi ngày. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.