Thứ sáu, 29/03/2024 15:40 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn: “Có ngày làm 22 tiếng để có tiền làm từ thiện”

Thu Hiền -  Thứ năm, 16/12/2021 21:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 15/12/2021, buổi họp báo ra mắt Hát Mãi Ước Mơ mùa 4 đã được diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của MC Đại Nghĩa cùng giám khảo cố định của chương trình là danh ca Ngọc Sơn.

Tối ngày 15/12/2021, buổi họp báo ra mắt Hát Mãi Ước Mơ mùa 4 đã được diễn ra tại TP.HCM với  sự tham gia của MC Đại Nghĩa cùng giám khảo cố định của chương trình là danh ca Ngọc Sơn.

tm-img-alt

Đến với buổi họp báo Hát Mãi Ước Mơ mùa 4, danh ca Ngọc Sơn lại một lần nữa rơi nước mắt khi xem trailer của chương trình. Vốn là người sống tình cảm và mau nước mắt trước những bức tranh cuộc sống thiếu đi màu sắc tươi sáng của các mảnh đời khó khăn, Ngọc Sơn bộc bạch: “Khi tham gia chương trình này, Ngọc Sơn thực sự không cầm được nước mắt. Lúc nãy xem trailer thôi đã không cầm nổi nước mắt, muốn rơi nước mắt rồi”. Danh ca cũng luôn nhắc nhở bản mình sẽ cố gắng trở thành người chia sẻ như người một nhà với nhân vật tham gia chương trình thay vì đóng khung trong vai trò giám khảo để có thể đồng cảm, thấu hiểu hơn cùng những mảnh đời khó khăn.

tm-img-alt

Hát Mãi Ước Mơ là chương trình truyền hình nhân văn được đông đảo khán giả quan tâm và dành nhiều tình cảm. Chính vì vậy, khi mùa 4 công bố sự thay đổi trong thành phần ban giám khảo, khán giả sẽ có những nhận định, so sánh với mùa trước. Tại buổi họp báo, “Ông Hoàng Nhạc Sến” cũng có những lời chia sẻ thẳng thắn giải đáp mọi thắc mắc từ khán giả xem đài dành cho mình và Trấn Thành: “Ngày xưa tới giờ, áp lực cũng nhiều lắm rồi, nhưng mà Ngọc Sơn không nên trách đời trách người, hãy tự trách mình. Nếu mình có dở, ai chê thì mình nhận khuyết điểm và cố gắng tốt hơn. Nếu mình có được thì mình mừng, được đại gia đình chia sẻ và ủng hộ cho mình thêm. Người ta đâu có rảnh mà cho mình những chê bai này nọ đâu, chắc mình chưa tốt nên bị mọi người chê”.

tm-img-alt

Bên cạnh đó, danh ca Ngọc Sơn không ngần ngại chia sẻ về tài chính hiện tại của bản thân sau mùa dịch để trấn an khán giả rằng mình có đủ ngân sách giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình Hát Mãi Ước Mơ mùa 4. “Ông Hoàng Nhạc Sến” tâm sự: “Cái show vừa rồi làm 22 tiếng, làm suốt đến tối. Nghe nói có show tiệc nào đó nho nhỏ mời Ngọc Sơn đến, Ngọc Sơn tự chạy đến luôn. Một quãng đường rất là xa, chạy từ 7 giờ sáng đến 2, 3 giờ đêm mới về đến nhà nhưng Ngọc Sơn rất vui khi kiếm được số tiền đó. Ngọc Sơn sẽ lấy số tiền đó để làm chương trình Hát Mãi Ước Mơ. Ngọc Sơn xác định tham gia không phải mình đi hát mà mình đi làm từ thiện. Mình thương các mảnh đời quá, móc hết ra, lúc không còn tiền nữa thì mượn Hạ Trâm”.

tm-img-alt

Đại Nghĩa cũng có những xúc cảm riêng sau khi ghi hình xong đợt đầu tiên của Hát Mãi Ước Mơ với vai trò MC. “Có những câu chuyện mà mọi người vừa xem trong trailer sẽ thấy giám khảo hoặc ngay cả MC cũng không cầm được nước mắt”- Host chương trình bộc bạch. Cũng trong buổi họp báo, MC Đại Nghĩa còn chia sẻ thêm: “Khi Nghĩa và mọi người làm chương trình thì mình nhận ra một điều rằng mình còn quá may mắn, còn quá nhiều hạnh phúc khi mỗi một ngày chúng ta mở mắt ra vẫn còn nhìn thấy nhau nguyên vẹn như thế này. Chúng ta vẫn nhìn thấy nhau một cách lành lặn, khỏe mạnh, thông minh, xinh đẹp như thế, để chúng ta biết được giá trị của cuộc sống này và cái ý nghĩa của chúng ta trong cuộc sống này như thế nào, cần phải chia sẻ những yêu thương cho những hoàn cảnh khó khăn hơn. Đó là những điều mà Nghĩa thật sự cảm nhận được khi Nghĩa quay được một vài số của chương trình.”

Hát Mãi Ước Mơ mùa 4 – Viết tiếp giấc mơ đang dang dở cho những hoàn cảnh khó khăn

Sau đợt giãn cách kéo dài vì Covid 19, toàn xã hội cố gắng tìm về điểm cân bằng của cái gọi là bình thường mới thì ở đâu đó, chúng ta vô tình bắt gặp được những hoàn cảnh khó khăn đang oằn mình chống chọi lại với sự cơ cực đã in hằn trên gương mặt, đôi mắt sâu thẳm nhìn vô định về con đường phía trước.

tm-img-alt

Nhìn những con người đang bán mặt cho đất, bán lưng cho trời kiếm từng đồng bạc lẻ để mong rằng cuối ngày sẽ có được bát cơm vơi với chút rau xào đạm bạc khiến ekip Hát Mãi Ước Mơ không thể không làm gì. Dù dịch bệnh vẫn còn đeo bám, nhưng ekip Hát Mãi Ước Mơ luôn trăn trở: “Nếu không có đơn vị nào tài trợ cho chương trình, chúng ta nên đi tiếp hay dừng lại”. Gạt đi tất cả khó khăn chồng chất ấy, đội ngũ chương trình đã một lần nữa xách balo, cầm máy quay ghi lại những thước phim về những cuộc đời còn quá cơ cực ở ngoài kia.

tm-img-alt

Khi những hình ảnh đầu tiên của Hát Mãi Ước Mơ mùa 4 được công bố, ekip chương trình không ngờ rằng tình cảm khán giả vẫn nguyên vẹn như những số đầu tiên lên sóng. Không chỉ có khán giả, Hát Mãi Ước Mơ mùa 4 còn đón nhận sự đồng hành của MC Đại Nghĩa, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Võ Hạ Trâm cùng các khách mời như Lý Nhã Kỳ, Kim Tử Long, Giang Hồng Ngọc, Văn Mai Hương…Các nghệ sĩ đến với chương trình luôn sẵn sàng chung tay san sẻ một phần nào đó sự cơ cực của các hoàn cảnh khó khăn xuất hiện trên sân khấu.

Hát Mãi Ước Mơ là chương trình truyền hình mang đậm giá trị nhân văn. Ở chương trình này, bất kỳ ai cũng có thể tham gia nếu như họ có ước mơ cao đẹp là giúp đỡ những người mình yêu thương vượt qua nghịch cảnh, bằng chính giọng hát của mình. Cùng với bộ ba “quyền lực” của mùa 4, Hát Mãi Ước Mơ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Cất cao tiếng hát, lấn át khó khăn” đến với mọi người.

Tập đầu tiên của chương trình Hát Mãi Ước Mơ mùa 4 sẽ được phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 19h30 Thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/12/2021.

Bạn đang đọc bài viết Danh ca Ngọc Sơn: “Có ngày làm 22 tiếng để có tiền làm từ thiện”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.