Thứ năm, 25/04/2024 15:14 (GMT+7)

Danh Chiếu Linh - chàng trai Khmer trở thành Mister Global 2021

MTĐT -  Thứ ba, 06/09/2022 11:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

BTC cuộc thi Nam vương Toàn cầu - Mister Global chính thức thông báo về việc Nam vương Mister Global 2021 Miguel Angel Lucas Carrasco (Tây Ban Nha) đã ngừng giữ nhiệm vụ và trao lại vị trí Nam vương cho Á quân 1 Danh Chiếu Linh (Việt Nam).

tm-img-alt
Nam vương Toàn cầu 2021 Danh Chiếu Linh

Chiều ngày 5/9, tại TPHCM ban tổ chức Mister Global đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để chính thức thông báo về việc Nam vương Mister Global 2021 Miguel Angel Lucas Carrasco đến từ Tây Ban Nha ngừng giữ nhiệm vụ và trao lại vị trí Nam vương cho Á quân 1 Danh Chiếu Linh người Việt Nam. Như vậy, kể từ hôm nay, Danh Chiếu Linh trở thành Nam vương Mister Global 2021.

Ông Pradit Pradinunt - Chủ tịch Mister Global nói: "Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo rằng Miguel Angel Lucas Carrasco phải từ bỏ danh hiệu vì những lý do cá nhân khiến anh ấy không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình với tư cách là Mister Global để đi đến các quốc gia tham gia các sự kiện từ thiện và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Bất cứ danh hiệu nào cũng đi kèm với trách nhiệm, giành được danh hiệu đã khó nhưng giữ được danh hiệu còn khó hơn, đối với Nam vương Mister Global cũng vậy".

tm-img-alt
Nam vương Toàn cầu 2021 Danh Chiếu Linh

Trong thời gian giữ danh hiệu, Nam vương toàn cầu Danh Chiếu Linh sẽ cùng Mister Global tham gia các hoạt động thiện nguyện ở nhiều quốc gia trên thế giới, nỗ lực hành động nhằm mang lại sự thay đổi tích cực, nâng cao nhận thức của cộng đồng thế giới về các nguyên nhân gây ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường, góp phần bảo vệ môi trường sống xanh của thế giới.

Theo ông Pradit Pradinunt, sắp tới Danh Chiếu Linh sẽ có lịch trình công việc khá dày trên cương vị Nam vương.

Danh Chiếu Linh nhận sash từ đại diện cuộc thi. Anh nói sẽ không làm cho ban tổ chức và công ty chủ quản thất vọng, tự tin có thể thu xếp lịch trình đến các quốc gia tham gia sự kiện, hoạt động thiện nguyện, truyền cảm hứng cho giới trẻ. Vào tháng 10, anh sẽ đến Chiang Mai (Thái Lan) và Ấn Độ theo kế hoạch của ban tổ chức trong vai trò của Nam vương.

tm-img-alt
Nam vương Toàn cầu 2021 Danh Chiếu Linh

Danh Chiếu Linh cho biết, anh cũng sẵn lòng tham gia các hoạt động của Mister Global, bởi đây là những cơ hội hiếm có để anh vừa có thể được trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn, làm được nhiều điều có ích hơn và có thể giới thiệu về con người, đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Danh Chiếu Linh cho biết, anh sẽ dành thời gian nhiều hơn để học tập, rèn luyện để đảm nhận vai trò mới được tốt nhất.

Được biết, phía ban tổ chức Mister Global nói Miguel Angel Lucas Carrasco của Tây Ban Nha đã không hoàn thành những yêu cầu của 1 người đương nhiệm danh hiệu, nên họ đã thu hồi danh hiệu và trao cho Á vương 1 của cuộc thi.

Sau buổi công bố chính thức hôm nay, Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh sẽ tiếp nối hành trình của một Nam vương toàn cầu, thực hiện các nghĩa vụ của một Nam vương trong 5 tháng tiếp theo, bao gồm cả việc trao vương miện cho người chiến thắng mùa giải 2022 của Mister Global.

Chiếu Linh sinh năm 1996 trong gia đình dân tộc Khmer ở Lâm Đồng, từng vào top 30 Mister Việt Nam 2019. Anh cao 1,85 m, nặng 83 kg, số đo ba vòng lần lượt là 107-79-100 cm. Anh từng cho biết tham gia cuộc thi để tìm kiếm những trải nghiệm, thử thách mới trong cuộc sống.

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Danh Chiếu Linh - chàng trai Khmer trở thành Mister Global 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.