Thứ bảy, 20/04/2024 07:38 (GMT+7)

Dầu vón cục, rác thải lại xuất hiện tại địa điểm khác ở Quảng Nam

MTĐT -  Thứ sáu, 17/02/2017 15:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Sau khi cơ quan chức năng dọn sạch khu vực bờ biển Rạng, dầu vón cục, rác thải lại tràn vào dọc bãi biển xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Sáng ngày 17/2, ông Chung Thành Đông, Tổng giám đốc Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Nam cho biết: “Tình hình thu gom dầu vón cục và rác thải ở khu vực bờ biển Rạng thuộc xã Tam Quang, huyện Núi Thành sẽ hoàn thành trong ngày hôm nay. Chúng tôi quyết tâm để trả lại cảnh quan môi trường trong sạch bờ biển này”.

Tuy nhiên cũng cùng ngày, ông Phan Như Tường, Phó Bí thư Đảng ủy xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn xã Tam Hải có xuất hiện dầu vón cục, rác thải tràn vào dọc bãi biển và lãnh đạo xã đã báo cáo huyện Núi Thành và các đơn vị liên quan để có hướng xử lý. 

Theo đó, khu vực xuất hiện nhiều trên bờ ven các bãi biển như: Bãi Bấc, Bãi Nồm, thuộc xã Tam Hải với lượng rác thải gồm các vật dụng sinh hoạt và rác có xuất xứ không rõ nguồn gốc, nằm dọc trên toàn bộ bờ với mật độ dày; dầu vón cục xuất hiện ít.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã báo cho chính quyền xã Tam Hải đã xuống kiểm tra và vận động người dân các thôn xử lý. Đồng thời, báo cáo tình hình rác thải và dầu đã qua sử dụng tại các bờ biển lên UBND huyện Núi Thành.

Theo daidoanket

Bạn đang đọc bài viết Dầu vón cục, rác thải lại xuất hiện tại địa điểm khác ở Quảng Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...