Thứ bảy, 20/04/2024 06:34 (GMT+7)

ĐD Hoàng Nhật Nam mời 60 nghệ sĩ, quyên góp gần 6 tỷ cho Đà Nẵng

Bảo Hà -  Thứ hai, 17/08/2020 08:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau đêm nhạc “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về”, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam gửi gần 6 tỷ về tâm dịch.

Đêm nhạc “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” sau khi khép lại đã nhận được gần 6 tỷ tổng giá trị hiện kim lẫn hiện vật và được gửi về toàn bộ cho những người dân nơi đầu “chiến tuyến”.

 Các nghệ sỹ trong đêm nhạc “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về”

“Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” - chiến dịch gây quỹ hoành tráng nhất quy tụ hơn 60 nghệ sĩ do đạo diễn Hoàng Nhật Nam khởi xướng đã đạt thành công khi nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng. Đặc biệt, sau hơn 1 tuần phát động, quỹ của chương trình đã nhận được quyên góp không chỉ từ các mạnh thường quân mà còn có các nghệ sĩ Việt cũng như đông đảo khán giả trên cả nước.

 Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Để kịp thời cứu trợ cho người dân và đội ngũ y bác sĩ đang chiến đấu nơi tâm dịch, đạo diễn Hoàng Nhật Nam phải rút ngắn thời gian kêu gọi quyên góp cũng như việc tổ chức đêm nhạc gây quỹ trong gấp rút. Anh từng lo sợ số tiền gây quỹ được sẽ không thoả đáng với công sức mà các anh chị em nghệ sĩ đã bỏ ra. Tuy nhiên, áp lực ấy đã được trút bỏ khi con số hiện diện trong tài khoản đã là 2,554,955,529 đồng và tổng giá trị hiện vật đã vượt 3,2 tỷ đồng.

Được biết, sau khi đêm nhạc khép lại, chương trình vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các mạnh thường quân. Trong đó có Doanh nghiệp Việt Mỹ đã mua lại chiếc váy của Joli Poli có thiết kế tương tự như chiếc đầm dạ hội do Á hậu Kiều Loan trình diễn với giá 100 triệu đồng. Bên cạnh đó doanh nghiệp còn quyên góp thêm 50 triệu đồng cho quỹ của chương trình.

Theo như thông tin trước đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng Hoa hậu Trần Tiểu Vy - người đồng hành cùng anh trong dự án lần này, đã cùng nhau lập tài khoản chung cho quỹ chương trình. Mới đây, cả hai đã trực tiếp đến ngân hàng để gửi đi toàn bộ số tiền đã kêu gọi được. Nguồn tiền sẽ được chia ra và gửi về Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng là 1.788.468.870 đồng, cho tỉnh Quảng Nam là 766.486.659 đồng.

 Không chỉ thế anh còn cùng Á hậu Kiều Loan đến tận nơi tập kết hàng hoá gồm các nhu yếu phẩm, dụng cụ y tế... để vận chuyển về cho Đà Nẵng, Quảng Nam. Trước đó nhiều nghệ sĩ khác cũng tham gia đợt chuyển hàng lần đầu cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

“Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” là một chiến dịch ý nghĩa với nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp cho cộng đồng trong giai đoạn bệnh dịch hoành hành. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, hiện vật sẽ được trao cho Sở lao động thương binh và xã hội Thành phố Đà Nẵng với giá trị 2.240.000,000 đồng và cho Quảng Nam là 960 triệu đồng. Toàn bộ số tiền cũng như hiện vật quyên góp sẽ được dùng cho công tác chống dịch Covid-19.

Bạn đang đọc bài viết ĐD Hoàng Nhật Nam mời 60 nghệ sĩ, quyên góp gần 6 tỷ cho Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...