Thứ bảy, 20/04/2024 00:07 (GMT+7)

Để hũ tro cốt của vợ trên giỏ xe, cùng con gái về quê tránh dịch

MTĐT -  Thứ bảy, 09/10/2021 08:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoạn clip người đàn ông chuẩn bị chở theo con gái về quê, trên giỏ xe là hũ tro cốt của vợ khiến nhiều người xót xa.

Đoạn clip người đàn ông chuẩn bị chở theo con gái về quê, trên giỏ xe là hũ tro cốt của vợ khiến nhiều người xót xa.

Thông tin TP Hồ Chí Minh, Binh Dương nới lỏng giãn cách hẳn là niềm hân hoan với nhiều người, khi sau bao nhiêu ngày tháng mòn mỏi thì người dân có dịp để đoàn tụ cùng gia đình hoặc dần trở lại mưu sinh.

Ngược lại, vẫn có người ôm nỗi buồn, nỗi đau chia ly trên đường về quê. Mới đây, một tài khoản Tik Tok đã ghi lại đoạn clip một người đàn ông đặt hũ tro cốt của vợ lên giỏ xe, cùng con gái về quê chờ dịch qua khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Con gái ngồi sau hũ tro cốt của mẹ

Theo chủ đoạn clip, người đàn ông trong clip tên H (SN 1983, An Giang). Vợ chồng anh từ quê lên Bình Dương để làm ăn vì hoàn cảnh khó khăn. Anh là phụ hồ, chị là công nhân. Dịch bệnh đã cướp đi mạng sống của chị, để lại anh trong cảnh "gà trống nuôi con".

Sau khi cố gắng ở lại phòng trọ với con suốt 4 tháng, anh H quyết định đưa con về quê vì cuộc sống đang khó khăn hơn. Ngày anh lên đường, nhiều thanh niên trong khu trọ hỗ trợ anh chất đồ, đảm bảo an toàn cho con gái anh.

Nhìn đứa trẻ ngây thơ, đáng yêu trong chiếc áo hồng, phía trước là hũ tro cốt của người mẹ quá cố, cộng đồng mạng không giấu được sự thương cảm và tỏ ý muốn hỗ trợ cha con anh: "Chúc em 1 đời bình an nhé, anh có cần giúp đỡ thì anh chị nào biết cho em xin thông tin với ạ", "Xem những clip bất hạnh mình vẫn luôn thầm cảm ơn đấng thiêng liêng đã gìn giữ gia đình con đến hôm nay", "Xem clip mà thương con quá, chúc con 1 đời bình an", "Mọi người có thông tin của gia đình nhỏ này không ạ? Mình muốn gửi chút quà vặt cho bé, thương quá thương".

Bạn đang đọc bài viết Để hũ tro cốt của vợ trên giỏ xe, cùng con gái về quê tránh dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...