Thứ tư, 24/04/2024 23:39 (GMT+7)

Đề xuất trang trí ánh sáng nghệ thuật đường Trần Phú - Nha Trang

Hạnh Vân -  Thứ tư, 28/12/2022 14:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản đồng ý với đề xuất của Sở VH&TT về việc thực hiện hệ thống trang trí ánh sáng nghệ thuật đường Trần Phú - Nha Trang từ đầu cầu Trần Phú B đến vòng xoay đường Trần Phú - Dã Tượng theo hình thức xã hội hóa.

Mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản chấp thuận với đề xuất của Sở Văn hóa và Thể thao về việc thực hiện hệ thống trang trí ánh sáng nghệ thuật đường Trần Phú - Nha Trang từ đầu cầu Trần Phú B đến vòng xoay đường Trần Phú - Dã Tượng (phường Vĩnh Nguyên) theo hình thức xã hội hóa.

tm-img-alt
Nha Trang về đêm vô cùng lung linh và lộng lẫy. Ảnh ITN

Cụ thể, trên tuyến đường Trần Phú sẽ có 5 cổng chào tại các vị trí: phía bắc cầu Trần Phú B, ngã ba đường Trần Phú - Nguyễn Bỉnh Khiêm, vòng xoay đường Trần Phú - Lê Thánh Tôn, đường Trần Phú đoạn trước khách sạn Novotel và đoạn trước khách sạn StarCity; có 54 cột đèn ánh sáng nghệ thuật.

Để kịp thời phục vụ Tết Dương lịch 2023, tỉnh Khánh Hòa sẽ cho thực hiện 2 cổng chào tại vòng xoay đường Trần Phú - Lê Thánh Tôn và trước khách sạn Novotel; 3 cổng chào còn lại và 26 cột đèn đường từ số 1 đường Trần Phú đến khách sạn Lodge sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán Quý Mão; 28 cột còn lại sẽ làm sau Tết, hoàn thành trước dịp kỷ niệm 370 năm hình thành và phát triển Khánh Hòa.

Nha Trang sở hữu bãi biển chạy dài, uốn cong mềm mại như dáng nàng tiên đang uốn mình vui đùa với những con sóng dịu êm. Vịnh Nha Trang, một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, có 19 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó Hòn Tre là đảo lớn nhất. 

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng như níu chân du khách gần xa khi đến với thành phố bên vịnh biển xanh để được chiêm ngưỡng, tận hưởng làn gió biển trong lành, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, chầm chậm bước chân để cảm nhận nhịp sống yên bình, thơ mộng của xứ Trầm hương.

Bạn đang đọc bài viết Đề xuất trang trí ánh sáng nghệ thuật đường Trần Phú - Nha Trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.