Thứ năm, 28/03/2024 23:17 (GMT+7)

Đêm nay, Bắc Bộ đón không khí lạnh nhiều nơi chuyển mưa rét

MTĐT -  Thứ sáu, 13/03/2020 09:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên đêm nay và ngày mai ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác; từ ngày mai ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, hiện nay, bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Khoảng đêm nay (13/3), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, gần sáng và ngày mai (14/3) ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên đêm nay và ngày mai ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác; từ ngày mai ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày mai, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển lạnh với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 18-21 độ; riêng các tỉnh vùng núi phía Bắc từ đêm mai trời chuyển rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 16-19 độ.

Từ đêm nay, gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ gần sáng ngày mai, ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Khu vực Hà Nội: Đêm nay và ngày mai, có lúc có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày mai trời chuyển lạnh với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 19-21 độ.

Bạn đang đọc bài viết Đêm nay, Bắc Bộ đón không khí lạnh nhiều nơi chuyển mưa rét. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.