Thứ ba, 16/04/2024 13:02 (GMT+7)

Đến chiều 29-1, ghi nhận thêm 50 ca mắc COVID-19

MTĐT -  Thứ sáu, 29/01/2021 17:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trao đổi nhanh với truyền thông, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cho biết đến chiều nay (29-1) đã ghi nhận thêm 50 ca nhiễm COVID-19.

Cuối giờ chiều 29-1, tại phòng họp bên trong Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình - nơi diễn ra Đại hội Đảng XIII - Chính phủ đã tổ chức họp lần thứ hai về phòng, chống COVID-19.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp. Cùng tham dự cuộc họp còn có Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, cùng các lãnh đạo bộ, ngành liên quan. 

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trả lời giới truyền thông. Ảnh: Tuổi trẻ

Trao đổi nhanh với truyền thông, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cho biết đến chiều nay (29-1) đã ghi nhận thêm 50 ca nhiễm COVID-19. Tuy nhiên với tình hình quyết liệt truy vết và thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống hiện nay thì khoảng 8 ngày nữa sẽ ngăn chặn được dịch lây lan.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cho biết 50 ca nhiễm chiều nay có thể là lần phát hiện lớn nhất còn lại trong đợt dịch này.

Môi trường và Đô thị Việt Nam tiếp tục cập nhật!

PV (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Đến chiều 29-1, ghi nhận thêm 50 ca mắc COVID-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.
Cảnh báo nguy cơ lây nhiễm cúm gia cầm sang người
Sau nhiều năm vắng bóng, cúm gia cầm xuất hiện rải rác tại một số địa phương. Đặc biệt, thời tiết trong giai đoạn chuyển mùa và thay đổi bất thường thuận lợi cho căn bệnh này phát triển.
Từ 15/4, Hà Nội sẽ kiểm tra an toàn thực phẩm toàn thành phố
Hà Nội thành lập 4 Đoàn kiểm tra liên ngành công tác An toàn thực phẩm có nhiệm vụ kiểm tra công tác chỉ đạo, triển khai các hoạt động bảo đảm an toàn thực phẩm trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 tại 30 quận, huyện, thị xã.

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!