Thứ năm, 28/03/2024 21:13 (GMT+7)

Đến muộn giờ làm thủ tục, nữ hành khách mạt sát nhân viên hàng không

Na Vũ -  Thứ tư, 23/05/2018 13:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự việc xảy ra tại sảnh sân bay Phù Cát - Quy Nhơn được ghi lại bằng clip và phát tán trên mạng xã hội.

Nữ hành khách mạt sát nhân viên hãng hàng không dù đến muộn giờ. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc nữ hành khách chửi bới nhân viên hãng hàng không Vietjet Air tại sảnh sân bay Phù Cát - Quy Nhơn bằng nhiều lời lẽ thiếu lịch sự được ghi lại bằng clip và phát tán trên mạng xã hội. Sáng 23/5, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã có cuộc trao đổi với đại diện truyền thông của hãng bay này. 

Theo đó, nữ hành khách tên N.T.L đã có hành vi xúc phạm tới nhân viên Vietjet sau khi không được làm thủ tục bay, bắt nguồn từ việc nữ hàng khách cùng gia đình tới muộn làm thủ tục đã được thông báo trước.

Cụ thể, chuyến bay VJ436 theo giờ bay cũ là 22h30 ngày 21/5. Tuy nhiên, do yêu cầu của cục Hàng không Việt Nam về giới hạn khai thác tại sân bay Phù Cát, nên chuyến bay được chuyển sang giờ bay mới là 21h25 cùng ngày.

Về thông tin đổi giờ bay, đại diện Vietjet Air cho biết đơn vị đã thông báo đến tất cả các hành khách trên chuyến bay. Hãng đã thông báo cho tất cả các hành khách qua điện thoại, tin nhắn. Qua rà soát, hệ thống ghi nhận mã đặt chỗ 62443498 là vé đoàn. Trong đó, có gia đình chị N.T.L được thông báo lịch đổi giờ bay bằng tin nhắn về số điện thoại,đăng ký mua vé lúc 10:17 phút ngày 18/5, tức là 3 ngày trước khi bay.

Trao đổi thêm, đại diện Vietjet cho biết, tốp khách đi cùng đoàn với bà N.T.L bao gồm 25 người, do đó, khó có thể cho rằng nữ hành khách này không nhận được thông báo về việc đổi giờ bay. "Trong 25 người chỉ có gia đình bà này tới muộn, và chỉ muộn vài phút so với giờ bay đã được thay đổi, sớm hơn giờ bay cũ khoảng 1 tiếng", đại diện Vietjet cho biết.

Được biết, sau khi các nhân viên đề cập gia đình bà N.T.L đóng phí đổi chuyến, chồng của bà này đã đồng ý nhưng bà N.T.L thì không, tiếp đến, bà này có hành vi xúc phạm nêu trên. Về nội dung bà N.T.L có bị đưa vào danh sách cấm bay hay không, vị đại diện Vietjet cho biết đó là việc của Cảng vụ hàng không, hãng không đề cập.

Bạn đang đọc bài viết Đến muộn giờ làm thủ tục, nữ hành khách mạt sát nhân viên hàng không. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.