Thứ sáu, 19/04/2024 14:20 (GMT+7)

ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội họp triển khai ra quân tuyển sinh tại các tỉnh

Hạnh Trần – Việt Anh -  Thứ bảy, 23/04/2022 19:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thực hiện ý kiến chỉ đạo về việc tuyên truyền tuyển sinh của Bộ Giáo dục và đào tạo, ngày 20/04/2022 tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã diễn ra Hội nghị các trưởng đoàn làm công tác tuyển sinh tại các tỉnh

tm-img-alt
Toàn cảnh Hội nghị các trưởng đoàn làm công tác tuyên truyền tuyển sinh năm 2022

Đến dự hội nghị có GS. TS Vũ  Văn Hoá, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh năm 2022, các trưởng đoàn của 17 tỉnh đã được phân công theo quyết định số 946 ngày 13.4.2022 của Ban giám hiệu về việc cử các đoàn đi công tác làm tuyên truyền tuyển sinh năm học 2022-2023 tại các tỉnh.

Bắt đầu từ năm 2016, trường ta có chủ trương đi tuyên truyền tuyển sinh tại các tỉnh, gặt hái được nhiều thành công và hiệu quả rõ rệt. Số lượng học sinh theo học tại trường đối với những tỉnh đi tuyển sinh tăng lên, được xã hội và nhiều người biết đến. Là một sự kiện thường niên hàng năm, năm nay, dự kiến các đoàn bắt đầu đi từ ngày 9.5.2022 và kết thúc trước ngày 14.5 đúng vào thời điểm các em đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Đây là cơ hội vàng, để các đoàn thuyết phục, tuyên truyền về trường để thí sinh lựa chọn trường theo học. 

Ra quân tuyển sinh với 18 đoàn tại 17 tỉnh thành gồm: Hà Nội, Hưng Yên , Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Nam, Thanh Hoá, Nghệ An, Thái Nguyên, Yên Bái. Cấu tạo nhân sự 1 đoàn gồm 3 người, 1 trưởng đoàn và 2 cán bộ. Các đoàn đi có 3 nhiệm vụ cơ bản như tuyên truyền truyền tải được vị thế, chất lượng đào tạo trường trong hơn 25 năm qua; mang được tài liệu tuyển sinh của nhà trường đến các sở giáo dục đào tạo, đến các trường trung học phổ thông đến các phụ huynh và học sinh lớp 12 nắm được thông tin tuyển sinh của trường năm 2022, giữ an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Theo đó, có 2 loại tài liệu cơ bản gồm tờ thông tin tuyển sinh và các tờ rơi của 27 khoa chuyên ngành đã được Trung tâm Truyền thông phối hợp với phòng Quản lý đào tạo và các khoa chuyên ngành thiết kế bắt mắt, hấp dẫn, nội dung trong tờ rơi truyền tải xúc tích, ngắn gọn được những thông tin mà thí sinh học sinh quan tâm cần tìm hiểu. 

tm-img-alt
Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh năm 20222 GS. TS Vũ Văn Hoá phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh năm 2022 GS. TS Vũ Văn Hoá quán triệt : “Khi các đoàn xuống các địa phương cần liên hệ các trường, liên hệ sở giáo dục, phòng giáo dục, hiệu trưởng các trường cấp 3, để làm công tác dân vận tuyên truyền về trường để đối tượng học sinh và các giáo viên chủ nhiệm biết đến rộng hơn. Công việc trước hết tuyên truyền về nhà trường tuyên truyền về công tác tuyển sinh của Nhà trường và tuyên truyền về công tác đào tạo của Trường".

Ngoài ra Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh năm 2022 còn căn dặn các đoàn cố gắng tuyên truyền được nhiều trường, năm nay tuyển sinh được nhiều hơn năm trước, cơ sở vật chất trường ta luôn đáp ứng đầy đủ để chào đón hàng ngàn tân sinh viên. GS. TS Vũ Văn Hoá chúc tất cả các đoàn ra quân tuyển sinh an toàn, thuận lợi và thành công tốt đẹp.

Bạn đang đọc bài viết ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội họp triển khai ra quân tuyển sinh tại các tỉnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?