Thứ năm, 25/04/2024 14:46 (GMT+7)

ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ đưa hơn 2.000 sinh viên ở 4 trường trực thuộc tới cơ sở Hòa Lạc

Yên Hoà -  Thứ năm, 11/08/2022 10:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Căn cứ vào tiến độ thực tế các hạng mục xây dựng tại Hòa Lạc thì tháng 9/2022, ĐHQGHN sẽ hoàn tất cơ sở vật chất để đón sinh viên đến học tập tại cơ sở Hòa Lạc.

tm-img-alt
Nguồn: VNU

Đến thời điểm này, ĐH Quốc gia Hà Nội đã và đang dần hoàn thành các khâu như: cơ sở vật chất, trang thiết bị, các dịch vụ thiết yếu như ăn uống, thư viện; cảnh quan đô thị, các tuyến bus nhanh, hệ thống nội trú sinh viên, hệ thống mạng internet...

Trung tâm Phát triển ĐHQGHN tại Hòa Lạc cũng đã bàn giao diện tích sử dụng với Trường Quốc tế, Trường ĐH Việt Nhật, Trường ĐH Y Dược, Trường ĐH Giáo dục, Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao và phối hợp thực hiện các hạng mục còn lại.

Theo kế hoạch, tháng 9/2022, ĐHQGHN cơ sở Hòa Lạc sẽ đón chào hơn 2000 sinh viên QH-2022 tới học tập và trải nghiệm. ĐH Quốc gia Hà Nội vừa cho biết, năm học 2022-2023, cơ sở tại Hòa Lạc sẽ đón:

- Toàn bộ sinh viên năm nhất của Trường ĐH Y Dược;

- Toàn bộ Khối ngành Sư phạm của Trường ĐH Giáo dục;

- Sinh viên năm nhất của 5 ngành (Ngôn ngữ Anh, Tự động hóa và Tin học, Kỹ thuật hệ thống công nghiệp và Logistics, Công nghệ tài chính và Kinh doanh số, Công nghệ thông tin ứng dụng) của Trường Quốc tế;

- Gần 400 sinh viên năm nhất và năm hai của Trường ĐH Việt Nhật (Ngành Khoa học Máy tính, Nhật Bản học, Nông nghiệp Thông minh và Bền vững, Kỹ thuật Xây dựng, học luân phiên tại cở sở Mỹ Đình và Hòa Lạc ).

Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Hiệu đề nghị, các đơn vị liên quan cần chủ động phối hợp chặt chẽ và đẩy nhanh, triệt để các hạng mục chưa hoàn thành đúng tiến độ để đảm bảo trước 15/8 sẽ hoàn thành và đưa vào vận hành tại 2 tổ hợp giảng đường HT1, HT2. Yêu cầu 5 đơn vị đã nhận không gian mặt bằng, phối hợp triển khai các mục cơ sở thiết yếu nhằm đảm bảo điều kiện học tập và an toàn tuyệt đối cho người học và đội ngũ giảng viên.  

tm-img-alt
Nguồn: VNU

Trước đó, ngày 29/7/2022, ĐH Quốc gia Hà Nội đã khánh thành và đưa vào sử dụng tổ hợp giảng đường HT1, HT2 cơ sở Hòa Lạc với 35 nghìn m2 sàn, với hệ thống giảng đường hiện đại, phòng thí nghiệm thông minh, thư viện nhiều tiện ích sẽ là điểm đến cho các tân sinh viên được học tập, trải nghiệm ở cơ sở mới này. Ngoài ra, Khu ký túc xá tại cơ sở Hòa Lạc với quy mô 1000 chỗ, đã sẵn sàng để đáp ứng cho sinh viên theo học tại đây có nhu cầu ở nội trú.

Bạn đang đọc bài viết ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ đưa hơn 2.000 sinh viên ở 4 trường trực thuộc tới cơ sở Hòa Lạc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.