Thứ sáu, 29/03/2024 15:44 (GMT+7)

ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thay người phụ trách: PGS.TS Lê Hiếu Giang

MTĐT -  Thứ năm, 16/06/2022 08:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 15/6, Hội đồng trường Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM họp và thống nhất giao người phụ trách trường. Ông Lê Hiếu Giang, Phó hiệu trưởng sẽ phụ trách Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM từ ngày 24/6 đến ngày 31/10.

tm-img-alt
Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Nguồn: internet

Trước đó ngày 27/5, Hội đồng trường họp để chọn hiệu phó phụ trách cho trường, nhưng chỉ 7/13 thành viên hội đồng trường bỏ phiếu thông qua phương án chọn ông Lê Hiếu Giang. Số lượng thành viên bỏ phiếu không đủ để ra nghị quyết, do đó Bộ GD-ĐT hướng dẫn Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM kiện toàn bộ máy. Bộ yêu cầu thư ký Hội đồng trường xin ý kiến biểu quyết của những thành viên không dự họp.

Sau hướng dẫn của Bộ GD-ĐT Hội đồng trường đã liên lạc để xin ý kiến với 4 thành viên ngoài trường không tham dự cuộc họp ngày 27/5 nhưng tính đến ngày 14/6 (hạn cuối nhận phản hồi), hội đồng trường không nhận được phản hồi của 4 thành viên này.

Tại cuộc họp sáng 15/6, Hội đồng trường đã thống nhất (11/11 phiếu đồng ý), lấy kết quả tại cuộc họp ngày 27/ 5 với 7/13 phiếu, đồng ý giao phụ trách trường cho ông Lê Hiếu Giang. Ông Lê Hiếu Giang hiện là Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Ông Lê Hiếu Giang sẽ phụ trách Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM từ ngày 24/6 đến ngày 31/10. Ông Lê Hiếu Giang 50 tuổi, tiến sĩ chuyên ngành Vật lý lý thuyết và vật lý tính toán, giữ chức Hiệu phó từ nhiệm kỳ hiệu trưởng trước đó cho đến nay.

Theo Zing, một trong những nhiệm vụ quan trọng của phó hiệu trưởng phụ trách là giải quyết vấn đề hơn 4.000 sinh viên bị “treo bằng” do thời gian qua, người phụ trách trường là trưởng khoa, không đủ thẩm quyền để ký bằng.

“Trong vòng một tuần từ khi nhận nhiệm vụ, Phó hiệu trưởng Lê Hiếu Giang sẽ ký hết bằng để cấp bằng cho những sinh viên đã tốt nghiệp”, nguồn tin cho hay.

Hiện bộ máy Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đang khuyết nhiều vị trí quan trọng gồm Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng và Trưởng phòng Đào tạo.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thay người phụ trách: PGS.TS Lê Hiếu Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.