Thứ bảy, 20/04/2024 04:34 (GMT+7)

Đi tắm biển cùng bố, hai trẻ đuối nước thương tâm tại Thanh Hoá

MTĐT -  Thứ bảy, 04/06/2022 10:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo thông tin từ UBND xã Quảng Đại, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), vào khoảng 18h ngày 3/6, trên địa bàn xã xảy ra vụ đuối nước khiến 2 trẻ tử vong.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 3/6, tại biển Quảng Đại có rất nhiều người đến vui chơi, trong đó có ba bố con trú tại thôn 8, xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương cũng đến tắm biển.

Trong quá trình tắm biển, do bất cẩn nên không may hai cháu nhỏ đuối nước. Người thân và người dân có mặt trên bãi biển đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể 2 cháu sau đó ít phút.

tm-img-alt
Người cha đau đớn khi mất 2 đứa con cùng lúc

Được biết, cháu gái lớn mới học xong lớp 7, cháu thứ hai vừa học xong lớp 4.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã làm các thủ tục cần thiết và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Tối 3/6, lãnh đạo UBND huyện Quảng Xương, Phòng giáo dục và đào tạo huyện đã xuống thăm viếng, động viên gia đình nạn nhân.

Trước đó, trong tháng 5/2022, tại thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cũng đã có 4 cháu nhỏ (hai anh em và 2 chị em) của 2 gia đình đuối nước khi đang đi tắm biển và chơi ở khu vực gần ao.

Tính từ đầu năm 2022 đến nay (hơn 3 tháng), trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra hơn 22 vụ tai nạn, thương tích khiến 29 trẻ em tử vong. Trong đó, có 16 vụ đuối nước làm 20 trẻ em tử vong; 3 vụ tai nạn giao thông làm 6 trẻ em tử vong và 3 trẻ em tử vong do cháy nhà, ngã xe và ngạt thở do đốt than sưởi ấm.

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Đi tắm biển cùng bố, hai trẻ đuối nước thương tâm tại Thanh Hoá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...