Thứ bảy, 20/04/2024 15:50 (GMT+7)

Dịch COVID-19: Nhịp sống Sơn Lôi trước thời điểm dỡ bỏ phong tỏa

MTĐT -  Thứ ba, 03/03/2020 16:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xã Sơn Lôi (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) vốn không có chợ mà chỉ ngẫu nhiên hình thành tự phát kể từ ngày 13/2/2020 khi xã được cách ly theo quy định vì dịch COVID-19.

Chợ phục vụ nhu cầu của bà con 6 thôn với khoảng 10.600 dân với các loại nhu yếu phần lớn tự cung tự cấp trong những ngày phong tỏa. Sau ngày 3/3, người dân và địa bàn xã hết thời gian cách ly, khu chợ này nhiều khả năng sẽ chuyển sang nơi khác. 

Chợ tạm ở xã Sơn Lôi nằm giáp giữa 2 thôn Ái Văn và Ngọc Bảo. Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN

Chợ phục vụ nhu cầu của bà con 6 thôn với khoảng 10.600 dân với các loại nhu yếu phần lớn tự cung tự cấp trong những ngày phong tỏa. Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN.

Chợ phục vụ nhu cầu của bà con 6 thôn với khoảng 10.600 dân với các loại nhu yếu phần lớn tự cung tự cấp trong những ngày phong tỏa. Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN.

Chợ phục vụ nhu cầu của bà con 6 thôn với khoảng 10.600 dân với các loại nhu yếu phần lớn tự cung tự cấp trong những ngày phong tỏa. Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN

Tiểu thương nhập mặt hàng thủy sản về bán ở chợ tạm xã Sơn Lôi. Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN.

Mặt hàng hoa quả được vận chuyển qua barie chốt kiểm soát số 1 về tiêu thụ trên địa bàn xã Sơn Lôi. Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN.

Theo TTXVN

Bạn đang đọc bài viết Dịch COVID-19: Nhịp sống Sơn Lôi trước thời điểm dỡ bỏ phong tỏa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ