Thứ ba, 23/04/2024 14:47 (GMT+7)

Điểm sàn xét tuyển của Đại học Mở Hà Nội và Đại học Mở TP.HCM

MTĐT -  Thứ ba, 02/08/2022 11:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hai trường Đại học Mở Hà Nội và Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022.

Với Trường Đại học Mở Hà Nội 

Dưới đây là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) từng ngành học của Trường đại học Mở Hà Nội năm 2022:

Điểm sàn xét tuyển ĐH Mở Hà Nội tăng nhẹ

Thí sinh lưu ý mức điểm trên là điểm của học sinh phổ thông khu vực 3. Các khu vực và nhóm đối tượng ưu tiên khác tương ứng giảm 0,25 và 1 điểm. Các môn tính hệ số 1, không tính điểm quy đổi Chứng chỉ ngoại ngữ. Thí sinh có tổng điểm 3 môn (không có môn nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1 điểm trở xuống) đạt mức điểm sàn trở lên được đăng ký xét tuyển vào trường.

Theo đó, mức điểm sàn xét tuyển của Trường đại học Mở Hà Nội năm 2022 tăng nhẹ so với năm 2021. Có 3 ngành nhận hồ sơ từ 16 điểm trở lên, còn lại đa số các ngành có điểm sàn 20, 21 điểm.

Căn cứ trên số lượng hồ sơ và chất lượng thí sinh, Trường đại học Mở Hà Nội sẽ công bố điểm chuẩn trên Cổng thông tin tuyển sinh của trường theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Năm nay phổ điểm thi và phổ điểm các tổ hợp xét tuyển vào Trường đại học Mở Hà Nội không có nhiều khác biệt so với năm 2021. Nhà trường dự kiến, năm 2022, điểm chuẩn vào các ngành của trường sẽ không có nhiều biến động.

Với Trường Đại học Mở TP. HCM

Trường Đại học Mở TP.HCM lưu ý, ngành Luật và Luật kinh tế xét tổ hợp C00 sẽ cao hơn ngưỡng điểm nhận hồ sơ 1.5 điểm; ngưỡng điểm nhận đăng ký xét tuyển (điểm sàn) đối với học sinh phổ thông ở khu vực 3 được xác định là tổng điểm 3 môn/bài thi không nhân hệ số; điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo quy định Điều 7 Quy chế tuyển sinh.

Ngưỡng điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các ngành đào tạo bậc đại học như sau:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Điểm sàn xét tuyển của Đại học Mở Hà Nội và Đại học Mở TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới