Thứ sáu, 19/04/2024 11:48 (GMT+7)

Điện Biên: 3 học sinh bị đuối nước khi tắm trên sông Mã

An Hạ -  Thứ năm, 31/03/2022 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 30/3, ông Lò Văn Mai, Chủ tịch UBND xã Mường Luân cho biết, sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 13h20’ chiều 30/3 tại bản Pá Vạt, một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ ngày 30/3 trên sông Mã, đoạn thuộc địa phận bản Pá Vạt (xã Mường Luân).

Vào thời điểm này, sau khi tan học ở trường về nhà, 4 cháu cùng rủ nhau ra sông Mã, trong số đó có ba cháu Lò Văn B (8 tuổi), Lò Văn T (7 tuổi), Lò Văn K (7 tuổi) xuống sông tắm. Vị trí các cháu tắm có mực nước sâu và dòng chảy xiết nên ba cháu Lò Văn B, Lò Văn T, Lò Văn K bị đuối nước.

Cháu Lò Văn Th. không xuống tắm mà chỉ chơi trên bờ sông, khi không nhìn thấy các bạn dưới sông đã hốt hoảng chạy đi gọi người lớn đến ứng cứu nhưng không kịp. Thi thể của ba cháu được các lực lượng tìm thấy lúc 13 giờ 30 phút cùng ngày.

Cả 3 cháu nhỏ tử vong đều là học sinh của Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Mường Luân, điểm trường Pá Vạt.

Theo chính quyền xã Mường Luân, dù các cháu đang đi học nhưng không ăn bán trú tại trường, bố mẹ mải đi làm ăn nên không để tâm nhiều đến con em mình. Gia đình cả 3 cháu nhỏ đều có hoàn cảnh rất khó khăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã cùng các ban ngành, đoàn thể đã đến động viên, chung tay lo hậu sự cho các cháu.

Bạn đang đọc bài viết Điện Biên: 3 học sinh bị đuối nước khi tắm trên sông Mã. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?