Thứ tư, 24/04/2024 09:10 (GMT+7)

Điện Biên: Trồng 450 cây xanh góp phần bảo vệ môi trường

MTĐT -  Thứ sáu, 16/09/2016 11:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 16/9, Đoàn Dân Chính Đảng tỉnh Điện Biên phối hợp với Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh Điện Biên tổ chức hoạt động trồng cây hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2016.

Ông Nguyễn Duy Chinh, Bí thư Đoàn Dân Chính Đảng, tỉnh Điện Biên cho biết: “Để phát động hoạt động trồng cây xanh, Đoàn Dân Chính Đảng tỉnh Điện Biên đã huy động trên 300 đoàn viên, thanh niên 1 số trường, đơn vị, trên địa bàn. Tổ chức trồng và dựng rào chắn 450 cây xà cừ, sao đen, trồng dọc theo tuyến đường Noong Bua – Pú Tửu.”

Tham gia thực hiện trồng cây, bạn Lò Thị Tươi, đoàn viên trường Cao đẳng Y tế Điện Biên chia sẻ: Hoạt động trồng cây xanh hôm nay là việc làm hết sức ý nghĩa, góp phần giúp bầu không khí trong sạch hơn, đúng với khẩu hiệu “Trồng thêm một cây xanh là thêm một hành động bảo vệ môi trường”. Là một đoàn viên, tôi thấy được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc tích cực tham gia bảo vệ môi trường, và hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa các chương trình, hoạt động cụ thể, thiết thực như thế này để cải thiện và góp phần bảo vệ môi trường.

Để chung tay góp phần trong việc giảm thiểu ô nhiễm, bảo vệ môi trường  sống xanh – sạch – đẹp, tích cực chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu thì những hoạt động thiết thực như trồng cây xanh, thu gom, xử lý rác thải, sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường... cần được nhân rộng và đẩy mạnh.

Theo Hà Thuận

Báo Tài Nguyên & Môi trường

Bạn đang đọc bài viết Điện Biên: Trồng 450 cây xanh góp phần bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới