Thứ năm, 18/04/2024 16:18 (GMT+7)

Đính chính thông tin

Ban biên tập -  Thứ tư, 18/05/2022 16:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Về bài phản ánh: “Cảnh báo thủ đoạn cưỡng đoạt tài sản của tài xế tại Bệnh viện Bạch Mai” đăng trên www.moitruongvadothi.vn ngày 16/5/2022.

Ghi nhận tình trạng “cò” tại BV Bạch Mai dụ dẫn và ép giá các tài xế (chủ yếu là ngoại tỉnh) trông giữ xe và ép với giá “cắt cổ” (300.000đ/lượt-trọn gói) cùng với đó là việc lấn chiếm vỉa hè gây mất trật tự, an toàn giao thông và mỹ quan đô thị; Môi trường và Đô thị Việt Nam đã đăng tải bài viết: “Cảnh bảo thủ đoạn cưỡng đoạt tài sản của tài xế tại Bệnh viện Bạch Mai” vào ngày 16/5/2022.

tm-img-alt

Sau khi bài viết đăng tải, Ban biên tập đã nhận được phản hồi của Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ An ninh Cộng Lực – Đơn vị được phản ánh trong bài viết là đang ký hợp đồng dịch vụ bảo vệ với Bệnh viện Bạch Mai.

Ban biên tập đã rà soát, yêu cầu báo cáo giải trình và nhận thấy, Phóng viên đã chủ quan, không xác minh thông tin đa chiều nên việc phản ánh Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ An ninh Cộng Lực đang ký hợp đồng dịch vụ bảo vệ với Bệnh viện Bạch Mai là không chính xác, gây ảnh hưởng đến uy tín của Công ty.

Ban biên tập đã nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm đến các bộ phận liên quan và gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ An ninh Cộng Lực.

Đồng thời, xin được gỡ bỏ hình ảnh, thông tin về Công ty Cộng Lực trong bài viết, và đính chính: Thông tin, Hình ảnh các nhân viên bảo vệ được phản ánh trong bài viết không phải là của Công ty CP Dịch vụ bảo vệ An ninh Cộng Lực.

Một lần nữa xin được đính chính và gửi lời xin lỗi đến Quý Công ty và bạn đọc.

Link bài viết đã được gỡ bỏ thông tin không chính xác:

https://www.moitruongvadothi.vn/canh-bao-thu-doan-cuong-doat-tai-san-cua-tai-xe-tai-bv-bach-mai-a102769.html

Bạn đang đọc bài viết Đính chính thông tin. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.