Thứ sáu, 29/03/2024 12:47 (GMT+7)

Đỗ Hà gặp sự cố, nguy cơ mất tấm vé tiến thẳng vào top 12 Miss World

Thanh Mai -  Thứ năm, 10/02/2022 11:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trải qua một quá trình đầy “sóng gió” tại cuộc thi Miss World 2021. Quả thật cô là 1 trong những nàng hậu có hành trình chinh chiến gian nan nhất.

tm-img-alt
Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Nguồn: internet

Sau khi bị hủy bỏ vào phút chót vì dịch bệnh, đêm chung kết Miss World 2021 dự kiến tổ chức lại vào 16/3. Sau đó, các thí sinh sẽ tham dự chuỗi sự kiện từ thiện cùng Ban tổ chức (BTC) và lên máy bay về nước vào ngày 18/3.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trải qua một quá trình đầy “sóng gió” tại cuộc thi Miss World 2021. Đỗ Thị Hà mắc COVID-19 trong giai đoạn sau khi bay về Mỹ để chờ trở về nước. Mặc dù vậy, người đẹp xứ Thanh vẫn giữ vững tinh thần và bản lĩnh sẵn sàng “chiến đấu” để tỏa sáng trong chặng đường nước rút sắp tới.

Đại diện Việt Nam vừa gây lo lắng khi thông báo gặp sự cố, có nguy cơ mất vé vào thẳng top 12 chung cuộc.

Trên Facebook cá nhân, Đỗ Hà cho biết đang tham gia phần thi phụ "Digital Media Challenge" (Thử thách truyền thông) nhưng lại bị lỗi kỹ thuật trên trang chủ chính thức của Miss World.

Được biết, địa chỉ trang web của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong phần thi này là: https://www.missworld.com/2021/vietnam/do-thi-ha/.

Nhưng Đỗ Hà chia sẻ: "Có một tin không may đó là quá trình tạo tài khoản của Hà trên website gặp trục trặc cho nên mình vẫn chưa thể đăng tải nội dung lên như dự kiến".

Buồn của Đỗ Hà: Lọt top 40 nhưng tiếp tục gặp sự cố, nguy cơ mất tấm vé vào top 12 Miss World? - Ảnh 2.
Đỗ Thị Hà chia sẻ trên trang cá nhân. Nguồn: FBNV

Hiện tại, đại diện Việt Nam đã xuất sắc lọt vào top 40 và sẽ trở lại Puerto Rico để chinh chiến vào tháng 3/2022.

Buồn của Đỗ Hà: Lọt top 40 nhưng tiếp tục gặp sự cố, nguy cơ mất tấm vé vào top 12 Miss World? - Ảnh 4.
Không cần vé đi thẳng, Đỗ Hà xuất sắc lọt vào top 40 Miss World. Nguồn: Miss World.

Sau khi đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần cùng gia đình ở Thanh Hóa, Đỗ Thị Hà sẽ quay trở lại TPHCM để hội ngộ với ê-kíp và chuẩn bị những hành trang cần thiết để quay trở lại Puerto Rico vào tháng 3 tới.

"Digital Media Challenge" là một phần thi mới tại Miss World 2021 và việc giành được một tấm vé vào thẳng top 12 trong đêm chung kết sẽ là một lợi thế rất lớn đối với các thí sinh. 

Tiêu chí mà Ban giám khảo sẽ xem xét để chọn ra người giành chiến thắng trong phần thi này đó là tính độc đáo, chất lượng, tần suất của các bài đăng, nội dung, thiết kế trang web và khả năng quảng bá trang web mới thông qua tất cả các kênh truyền thông và mạng xã hội. Một số yêu cầu mà BTC dành cho các thí sinh trong phần thi này đó là phải làm nổi bật những nét độc đáo, lịch sử, kiến ​​trúc và vẻ đẹp tự nhiên của Puerto Rico

Bạn đang đọc bài viết Đỗ Hà gặp sự cố, nguy cơ mất tấm vé tiến thẳng vào top 12 Miss World. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới