Thứ năm, 25/04/2024 20:29 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà trở thành Đại sứ đồng hành cùng Giờ trái đất năm 2023

Thanh Mai -  Thứ hai, 27/03/2023 14:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ghi dấu trong lòng khán giả luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Mới đây, cô đã được mời làm Đại sứ chiến dịch Giờ Trái Đất 2023 nhằm kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện.

tm-img-alt

Với vai trò Đại sứ Giờ trái đất 2023, người đẹp Đỗ Thị Hà cho biết cô đã đồng hành cùng mọi người hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất nhằm lan tỏa ý thức tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng.

Cô hưởng ứng sinh hoạt này với tinh thần đầy nhiệt huyết qua các hoạt động đạp xe khởi động sự kiện Giờ trái đất vào ngày 18/3, kêu gọi mọi người hưởng ứng phong trào tắt điện trong 1 tiếng đồng hồ góp phần tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường... Cùng sức ảnh hưởng của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tích cực, mạnh mẽ kêu gọi và tuyên truyền những thông điệp tích cực của Giờ trái đất 2023 giúp mọi người nâng cao ý thức về việc tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu, duy trì thói quen tốt thông qua mạng xã hội. 

tm-img-alt

Người đẹp chia sẻ cô luôn nhắc nhở gia đình và bản thân khi không sử dụng điện thì tắt điện ngay để điện năng tiêu thụ ít, bảo vệ môi trường và hình thành thói quen không chỉ tắt đèn trong 1 giờ.

Được biết các hoạt động từ chương trình đã thu hút sự quan tâm trực tiếp của các bạn trẻ tình nguyện viên để vận động cộng đồng tham gia hưởng ứng chương trình góp phần mang đến không khí sôi nổi vì một môi trường trong xanh.

Từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn được ghi dấu trong lòng người hâm mộ nhờ thái độ tích cực khi tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Không phụ sự kỳ vọng, cô đã được vinh dự lựa chọn trở thành Đại sứ Giờ trái đất 2023.

tm-img-alt

Dù diện quần jeans, áo thun đồng phục của chương trình nhưng ở bất kỳ đâu, Đỗ Thị Hà cũng trở thành tâm điểm chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ tràn đầy năng lượng. 

tm-img-alt

Sự kiện Giờ trái đất 2023 do Sở Công thương Hà Nội phối hợp cùng Tổng công ty Điện lực Hà Nội tổ chức nhằm kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường với thông điệp "Tiết kiệm điện - thành thói quen".

Bạn đang đọc bài viết Đỗ Thị Hà trở thành Đại sứ đồng hành cùng Giờ trái đất năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng