Thứ sáu, 29/03/2024 14:33 (GMT+7)

4 cây cầu nghìn tỷ: Đòn bẩy thép của TT bất động sản phía Đông

Bảo Châu -  Thứ hai, 23/10/2017 14:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thông tin Hà Nội sắp triển khai xây 4 cây cầu nghìn tỷ bắc qua sông Hồng, sông Đuống được các chuyên gia BĐS kì vọng sẽ là yếu tố thúc đẩy thị trường địa ốc phía Đông của thủ đô phát triển vượt bậc

Quy hoạch mới có lợi cho BĐS phía Đông

Tiềm năng tăng giá bất động sản khu vực bờ Đông theo cấp số nhân khi thủ đô sắp có thêm 4 cây cầu nghìn tỷ          (Hình ảnh minh họa)

Theo quy hoạch về giao thông vận tải thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, trong giai đoạn từ 2016 - 2030, Hà Nội sẽ xây dựng mới 14 cây cầu qua sông Hồng, sông Đuống. Trong đó, UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo triển khai thực hiện 4 dự án cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống và triển khai giai đoạn 2 dự án xây dựng cầu Vĩnh Tuy. Cụ thể 4 cây cầu này gồm cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, Cầu Đuống 2 và cầu VĩnhTuy giai đoạn 2.

Tại cuộc họp báo quý III, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã nhận định 4 cây cầu sẽ tạo nên sức bật rất lớn cho thị trường địa ốc khu Đông. “Hà Nội có thêm 4 cây cầu mới thì sẽ có 4 vùng phát triển mới và tôi tin rằng đất tăng giá cấp số nhân”, ông Hà nói.

Đánh giá về tác động của kế hoạch triển khai các cây cầu trên đến thị trường bất động sản, CBRE Việt Nam cho biết, điều này chắc chắn sẽ làm tăng giá nhà đất. Gần đây, bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu, tư vấn, định giá và quản lý tài sản CBRE Hà Nội đưa ra phân tích, khi có cơ sở hạ tầng mới kết nối giữa 2 bờ sông, quận Long Biên vốn có vị trí rất gần với trung tâm Hà Nội thì rất có khả năng trở thành khu dân cư mới, trung tâm bất động sản mới, hoàn toàn có cơ sở để Long Biên có những dự án có chất lượng tốt hơn, tiện ích tốt hơn. "Tình hình thị trường ổn định, giá có thể tăng từ 3 - 5%, thậm chí cao hơn nữa", bà An cho biết.

“Thỏi nam châm” của BĐS phía Đông

Khác biệt với phần lớn các dự án bất động sản bờ Đông, Vinhomes Riverside là một trong số rất ít những dự án đẳng cấp hiện nay không những hội đủ mà còn dư thừa các yếu tố “vàng” của một khu đô thị sinh thái: vị trí chiến lược cách khu vực trung tâm chỉ 1 cây cầu, không gian xanh, tiện ích đủ đầy và hạ tầng đồng bộ.

Cùng với sự "nóng rần rần" của bất động sản phía Đông là "cơn sốt" The Harmony, phân khu phát triển mới nhất của Vinhomes Riverside.

The Harmony là dự án vượt qua mọi điểm nóng của thị trường địa ốc cao cấp năm nay
Hình ảnh minh họa

The Harmony có quy mô 97,6ha với 80% diện tích dành cho không gian xanh. Điểm nhấn nổi bật nhất là hồ cảnh quan rộng 12,4ha, 6km kênh đào và 10,5ha cây xanh thuần khiết. Cư dân còn được hưởng trọn vẹn hơn 100 tiện ích của toàn khu bao gồm nhiều tiện ích đẳng cấp như sân tập golf, nhà hàng nổi, đảo đọc sách, 03 clubhouse cùng hệ thống trường mầm non và liên cấp Vinschool,…

The Harmony đặc biệt hút khách với 4 phong cách kiến trúc nổi tiếng trên thế giới là Hy Lạp, Đông Dương, Pháp và Venice - tương ứng với 4 tiểu khu Nguyệt Quế, Hướng Dương, Phong Lan và Tulip. Dự án cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, mới lạ như biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, nhà vườn hoặc nhà liền kề, tiếp cận với tầm tài chính của nhiều tập khách hàng. Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định mức giá của Vinhomes Riverside – The Harmony sẽ còn tiếp tục tăng mạnh nhờ lợi thế từ quy hoạch đẳng cấp và vị trí trung tâm, đặc biệt, các khu Nguyệt Quế 2,3,4 có mức giá tốt nhất trong các khu đang mở bán.

Khách hàng khi đặt mua biệt thự sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá bán Nhà/Biệt thự trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 19/02/2019 đối với tiểu khu Hướng Dương, tiểu khu Phong Lan, một phần tiểu khu Nguyệt Quế và không muộn hơn ngày 25/01/2019 đối với các khu còn lại.

Dự báo, với cú hích về hạ tầng sau khi kế hoạch xây 4 cây cầu mới được tiết lộ, The Harmony sẽ tiếp tục tạo hấp lực mạnh mẽ trong phân khúc bất động sản cao cấp Hà Nội. Theo thông tin từ phía Chủ đầu tư, đảm bảo đúng tiến độ cam kết, tháng 10 này, những căn biệt thự đầu tiên sẽ được trao cho những cư dân đầu tiên của The Harmony. 

Hiện nay, Chủ đầu tư đang triển khai chương trình “Biệt thự sang– Siêu xe thời thượng” bốc thăm trúng thưởng Mercedes-Benz GLS400 4,4 tỷ đồng cùng hơn 300 cây vàng giá trị dành cho những khách hàng đặt mua Vinhomes Riverside – The Harmony đến ngày 25/11/2017, chưa tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào của Chủ đầu tư. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 16 tỷ đồng.
Đặc biệt, Khách hàng sẽ được tặng ngay các gói quà tặng ưu đãi hấp dẫn như 10 năm phí dịch vụ, thẻ Vinschool trị giá 50 triệu đồng hoặc thẻ VinID Gift Card trị giá 200 triệu đồng khi đặt mua những căn biệt thự tại các tiểu khu khác nhau.
Bạn đang đọc bài viết 4 cây cầu nghìn tỷ: Đòn bẩy thép của TT bất động sản phía Đông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.