Thứ tư, 17/04/2024 03:47 (GMT+7)

9 lý do Tháp đôi Bách Việt Bắc Giang được nhiều người 'săn đón'

MTĐT -  Thứ tư, 14/07/2021 14:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vị trí độc tôn 4 mặt tiền, thiết kế thời thượng, tiện ích chuẩn resort 5 sao... là những yếu tố giúp BV Diamond Hill –Tháp đôi Bách Việt được nhiều người có điều kiện kinh tế "săn đón" trong năm 2021.

Tháp đôi Bách Việt kiến tạo chuỗi tiện ích “thượng hạng”.

Biểu tượng thịnh vượng ngay tâm điểm phồn hoa

Sở hữu bất động sản nằm tại khu vực "phồn hoa" từ lâu đã trở thành tiêu chí khẳng định đẳng cấp, vị thế của chủ nhân. Chính bởi vậy mà BV Diamond Hill- Tháp đôi Bách Việt với vị trí tiếp giáp các trục giao thông huyết mạch: đường Hoàng Quốc Việt, Lương Thế Vinh, Chu Danh Tể, liền kề "phố tài chính" Hoàng Văn Thụ đang trở thành dự án đắt giá trên thị trường bất động sản Bắc Giang.

Ngôn ngữ thiết kế thời thượng

Kiến tạo một không gian sống đẳng cấp thông qua những trải nghiệm của khách hàng, đồng thời tiên phong khởi tạo những chuẩn mực sống mới, Tháp đôi Bách Việt chắt lọc trọn vẹn tinh hoa của hai nền kiến trúc Á - Âu, là sự hòa quyện giữa nét hiện đại, phóng khoáng của Singapore và sự lãng mạn, sang trọng của Italy.

Mọi thiết kế tại đây đều được bố trí, tính toán kỹ lưỡng với tiêu chí kiến tạo những "căn hộ không góc chết" giúp chủ nhân dễ dàng kết nối với ánh sáng, gió trời, thiên nhiên từ nhiều vị trí khác nhau, dù đó là phòng khách, phòng ngủ hay gian bếp.

Mỗi tiện ích là một đỉnh cao hưởng thụ

Bên cạnh những tiện ích mà hầu hết các dự án bất động sản cao cấp đều trang bị như: bể bơi vô cực, sky pool bar cafe, hệ thống gym, fitness, spa, công viên, sky garden... BV Diamond Hill còn cung cấp từ đội ngũ quản gia chuyên nghiệp chăm sóc gia đình 24/7, dịch vụ đưa đón, trông trẻ theo giờ đến dịch vụ ẩm thực tiêu chuẩn cung cấp đến từng căn hộ...

Cuộc sống "một nút chạm" đắt giá

Như một làn gió mới, thổi bùng lên niềm kiêu hãnh của những người có điều kiện ở Bắc Giang với dự án thông minh theo tiêu chuẩn 4.0: căn hộ thông minh - vận hành thông minh - an ninh thông minh, BV Diamond Hill mang đến cho cư dân những trải nghiệm đắt giá về cuộc sống "một nút chạm" thời thượng.

Hội tụ những ưu thế vượt trội, BV Diamond Hill chinh phục trọn vẹn giới thượng lưu Bắc Giang.

Cộng đồng cư dân tinh hoa, năng động

Khẳng định chất sống tinh hoa không chỉ ở những giá trị hữu hình, BV Diamond Hill còn có những giá trị vô hình và mang tính bền vững hơn. Điều này không chỉ giúp gia tăng giá trị bất động sản, phản chiếu vị thế cùng đẳng cấp của chủ nhân mà còn là tiền đề quan trọng cho sự phát triển thế hệ mai sau.

Sống chạm thiên nhiên

Lấy con người là trọng tâm cho sự phát triển và hơi thở thiên nhiên luôn chan hòa xung quanh, BV Diamond Hill dành nhiều diện tích dự án cho cây xanh, mặt nước, hạ tầng giao thông, tiện ích, kiến tạo nên một thảm thực vật hoàn hảo, một không gian xanh mát, thoáng đãng, góp phần gia tăng giá trị, chất lượng sống cho cư dân.

Hệ thống an ninh 6 lớp

Không chỉ hình thành nên một phong cách sống mới, cuộc sống của cư dân sẽ được chăm sóc và bảo đảm bởi hệ thống an ninh 6 lớp: an ninh khu vực, an ninh chung dự án, an ninh sảnh tòa nhà, an ninh thang máy, an ninh tầng căn hộ và an ninh căn hộ.

Chủ đầu tư BV Group chuyên nghiệp, uy tín

Là dự án bất động sản cao cấp được đầu tư và phát triển bởi BV Group - Thương hiệu chủ đầu tư với tiềm lực tài chính vững mạnh, lấy "chất lượng" làm nền tảng, giữ vững chữ "tín" và cam kết với khách hàng đã được hun đúc suốt hơn 1 thập kỷ.

Pháp lý minh bạch tạo dựng niềm tin

Là bảo chứng cho niềm tin và giá trị, pháp lý minh bạch giúp Tháp đôi Bách Việt tạo niềm tin trên thị trường bất động sản Bắc Giang. Hiện nay, dự án đã được cấp phép mở bán và đang đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục khối đế và phần thân. Dự kiến, BV Dimond Hill sẽ được cất nóc đúng tiến độ vào cuối năm 2021 và bàn giao cho khách hàng trong năm 2022.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án:

- Hotline: 096 278 5115

- Fanpage: https://www.facebook.com/diamondhillthapdoibachviet/

Bài, ảnh: Thành Nam

Bạn đang đọc bài viết 9 lý do Tháp đôi Bách Việt Bắc Giang được nhiều người 'săn đón'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.