Thứ sáu, 29/03/2024 01:33 (GMT+7)

Ấn tượng và thuyết phục từ kiến trúc độc bản của The Coastal Villa

MTĐT -  Thứ bảy, 03/11/2018 15:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cảm hứng thiết kế dựa trên sự hoang sơ và kỳ vĩ của đồi cây, biển cả, đan cài với những dấu ấn nghệ thuật đậm bản sắc văn hóa của vùng đất di sản Bình Định đã tạo nên The Coastal Villa

The Coastal Villa mang đến không gian nghỉ dưỡng vùng nhiệt đới khoáng đạt và chan hòa cùng thiên nhiên

Tìm xu hướng khác biệt

Ngày nay, du khách đặc biệt là giới thượng lưu đang ngày càng có những đòi hỏi khắt khe hơn về một không gian nghỉ dưỡng sang trọng gần gũi thiên nhiên. Với họ, một kỳ nghỉ xứng tầm là khi được tận hưởng trọn vẹn không gian riêng tư tại những căn biệt thự hay phòng khách sạn có vị trí độc, lạ như giữa rừng, biển, trên sườn đồi, ghềnh đá… hoàn toàn biệt lập với bên ngoài.

Có thể kể đến một số điểm nghỉ dưỡng xa hoa được giới nhà giàu khắp thế giới yêu thích như các đảo nhỏ bên bờ biển Caribbean, biệt thự trên đảo Maldives, Côte d’Azur (Pháp), khách sạn Burj Al-Arab (Dubai)…

Bắt kịp xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp, tại Việt Nam, thời gian gần đây cũng có nhiều sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng mới ra đời tọa lạc tại những vị trí đắc địa, với xu hướng kiến trúc đa dạng từ phong cách hiện đại, cổ điển cho đến tân cổ điển. Nhưng dù theo phong cách nào thì biệt thự nghỉ dưỡng cũng cần có những điểm nhấn riêng biệt và tôn vinh được đẳng cấp của chủ sở hữu.

Theo một kiến trúc sư nổi tiếng, điểm nhấn quan trọng nhất của một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng là không gian cảnh quan phải tạo được cảm giác "nghỉ dưỡng". Theo đó, thiết kế không gian mở rộng tối đa về mọi hướng, gần gũi với cảnh vật xung quanh bởi phần đông các du khách hoặc nhà đầu tư hiện nay đều có thiên hướng chọn những villa nằm trên đồi, núi hoặc sát biển có tầm nhìn không giới hạn.

Bên cạnh đó, vị kiến trúc sư này cũng cho rằng, kiến trúc mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng phải tạo được sự đột phá khác biệt và mang dấu ấn cá nhân, thể hiện qua đường nét thiết kế tinh xảo hài hòa với những gam màu nội thất chủ đạo, đậm dấu ấn thượng lưu, quý tộc.

Ngoài ra, sự độc đáo của biệt thự nghỉ dưỡng còn được thể hiện qua phong cách kiến trúc giao thoa giữa hiện đại với truyền thống, hòa hợp với thiên nhiên bản địa và tạo được dấu ấn riêng cho vùng đất đó.

Đó có thể là nguồn cảm hứng trong sáng tạo không gian căn biệt thự, hoặc tận dụng yếu tố địa hình của địa phương để làm nổi bật cảnh quan; sử dụng các vật liệu, chất liệu, hoa văn - họa tiết trang trí truyền thống tạo điểm nhấn cho đặc tính của thương hiệu biệt thự.

Kiến trúc hiện đại của The Coastal Villa hài hòa với thiên nhiên và văn hóa bản địa

Thiết kế độc bản miền nhiệt đới

Với tinh thần độc bản nhằm mang đến những trải nghiệm “có một không hai” cho khách hàng, The Coastal Villa đang tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho một cuộc sống nghỉ dưỡng thượng lưu.

Tọa lạc bên bãi biển Quy Nhơn, biệt thự The Coastal Villa thuộc dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng hạng sang được mệnh danh là “siêu phẩm xanh” của quần thể FLC Quy Nhơn nổi tiếng.

Cảm hứng độc bản của The Coastal Villa được truyền tải trọn vẹn dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa Aedas và Baumschlager Eberle (BE) – đơn vị thiết kế hàng đầu trên thế giới.

“Khi cảm hứng thiết kế dựa trên sự hoang sơ và kỳ vĩ của đồi cây, biển cả, được đan cài bên những dấu ấn nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hóa của vùng đất di sản nổi tiếng Bình Định đã tạo nên The Coastal Villa. Mỗi căn biệt thự là một kiệt tác riêng biệt, là đỉnh cao của sự tinh tế, và hội tụ tinh hoa nghệ thuật,” đại diện của BE cho biết.

Bắt nguồn từ mạch xúc cảm vùng nhiệt đới, với màu xanh bất tận của biển, trời, rừng cây, thiết kế của The Coastal Villa theo phong cách Tropical Style (kiến trúc nhiệt đới).

Từ The Coastal Villa có thể bao quát toàn cảnh đại dương mênh mông

Tận dụng tối đa lợi thế vị trí sườn đồi, biệt thự The Coastal Villa được xây dựng công phu bám theo độ cao của địa hình tạo nên không gian rộng mở và tầm nhìn không giới hạn.

29 căn biệt thự đều có mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên, xung quanh bao trùm bởi màu xanh mát của đại dương, bể bơi vô cực và thảm thực vật. Mỗi căn biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật đậm dấu ấn cá nhân nhằm khẳng định và tôn vinh đẳng cấp cho chủ nhân.

Nội thất trang nhã, tiện nghi cùng với màu xanh cây lá tạo nên không gian nghỉ dưỡng êm ái

Bên trong biệt thự The Coastal Villa là tổng hòa những đường nét kiến trúc quý tộc hòa quyện với gam màu trang nhã của nội thất cao cấp. Những chất liệu mộc tinh khiết như gỗ, đá được tận dụng tối đa, điểm xuyết các họa tiết tự nhiên từ lá cọ, lá dừa đem lại cảm giác về vật liệu không chỉ bằng thị giác mà còn bằng xúc giác. 

Sử dụng tông màu sáng chủ đạo, The Coastal Villa mang vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm như một nét chấm phá trong không gian xanh mát của quần thể FLC Quy Nhơn. Kết hợp với địa thế “tọa sơn nghinh hải”, dự án liên kết hài hòa với núi đồi, rừng cây và biển cả - tạo nên một hệ sinh thái nghỉ dưỡng vùng nhiệt đới hoàn chỉnh. 

The Coastal Villa đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới tại Việt Nam - yên bình, thoải mái, gần gũi thiên nhiên nhưng không kém phần đẳng cấp, tiện nghi. 

The Coastal Villa

Nghỉ dưỡng hạng sang – An nhàn hưởng lợi

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0915.638.898

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquynhon/

Cam kết lợi nhuận 100%/10 năm.

Bạn đang đọc bài viết Ấn tượng và thuyết phục từ kiến trúc độc bản của The Coastal Villa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.