Thứ sáu, 29/03/2024 03:51 (GMT+7)

Anabuki Nhật Bản trở thành đơn vị quản lý, vận hành dự án Barya Citi

Ngọc Bùi - Hoàng Minh -  Thứ hai, 17/09/2018 15:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty DKR quyết định chọn Anabuki là đơn vị quản lý, vận hành dự án Khu đô thị Barya Citi do DKR làm chủ đầu tư.

Ngày 16/9, Công ty Bất động sản Danh Khôi (DKR) cùng với Công ty Anabuki NL Housing Service Vietnam (Anabuki) của Nhật đã chính thức ký kết hợp tác. Theo đó, Công ty DKR quyết định chọn Anabuki là đơn vị quản lý, vận hành dự án Khu đô thị Barya Citi do DKR làm chủ đầu tư.

Lễ ký kết quản lý - vận hành dự án Khu đô thị Barya Citi.

Tọa lạc tại vị trí vàng trong trung tâm hành chính của tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu, giáp với 3 mặt tiền đường Trường Chinh (Quốc lộ 55), đường Cách Mạng Tháng Tám và đường Nguyễn Văn Cừ thuộc thành phố Bà Rịa, dự án Barya Citi có quy mô diện tích 8,7 ha, bao gồm 427 căn nhà phố thương mại và một tòa trung tâm thương mại kết hợp với căn hộ.

Tập đoàn Anabuki chính thức trở thành đơn vị quản lý, vận hành dự án Khu đô thị Barya Citi.

Đây là dự án khu đô thị kiểu mẫu với chuẩn sống cao cấp đầu tiên tại trung tâm thành phố Bà Rịa. Nơi đây hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế như hồ bơi hiện đại dài 58 m; quầy bar nhiệt đới; trung tâm thương mại; trường học quốc tế; khu vui chơi dành cho trẻ em hiện đại, camera toàn khu...

Khu đô thị Barya Citi là dự án khu đô thị kiểu mẫu với chuẩn sống cao cấp đầu tiên tại trung tâm TP. Bà Rịa.

Phó tổng giám đốc Kinh doanh - tiếp thị DKR, ông Nguyễn Lộc Hạnh cho biết, Tập đoàn Anabuki là một tập đoàn có kinh nghiệm trong xây dựng, quản lý gần 3.000 tòa nhà tại Nhật Bản trong nhiều năm và có rất nhiều công nghệ hiện đại về xây dựng, quản lý. Do đó,  DKR đã quyết định chọn Anabuki trở thành đơn vị quản lý vận hành dự án Barya Citi. 

Phó tổng giám đốc Kinh doanh - tiếp thị DKR, ông Nguyễn Lộc Hạnh phát biểu tại buổi lễ. 

“Với hơn 30 năm làm việc với các chủ đầu tư và khách hàng tại Nhật Bản, là đơn vị chuyên nghiệp trong quá trình cung cấp dịch vụ quản lý chuẩn Nhật Bản, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi”, ông Omori Daisuke, Tổng giám đốc Anabuki nhấn mạnh.

Ông Omori Daisuke, Tổng giám đốc Anabuki phát biểu tại buổi lễ. 

Đồng thời ông Omori Daisuke cũng cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tối ưu để kiến tạo không gian sống hài hòa nhất, nơi cư dân có thể tận hưởng tiện ích trong từng dự án và các lợi thế mới của khu vực này. 

Bạn đang đọc bài viết Anabuki Nhật Bản trở thành đơn vị quản lý, vận hành dự án Barya Citi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.