Thứ tư, 24/04/2024 11:45 (GMT+7)

Bắc Ninh: Liên danh VIF-Tân Phát trở thành nhà đầu tư dự án 371 tỷ

Cẩm Anh -  Thứ ba, 25/08/2020 08:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổ hợp dịch vụ thương mại kết hợp nhà ở để bán tại phường Khúc Xuyên, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã chọn được nhà đầu tư.

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có Quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư Tổ hợp dịch vụ thương mại kết hợp nhà ở để bán tại phường Khúc Xuyên, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Theo đó, Liên danh VIF-Tân Phát là nhà đầu tư của dự án theo hình thức chỉ định thầu.

TP. Bắc Ninh. 

Dự án có tổng chi phí thực hiện 371.948.210.000 đồng, với mục tiêu xây dựng Tổ hợp dịch vụ thương mại kết hợp nhà ở để bán với các hạng mục công trình đảm bảo tuân thủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn và quy định của pháp luật hiện hành. Thời gian thực hiện là 3 năm kể từ ngày hợp đồng dự án sử dụng đất có hiệu lực. 

Trước đó, Liên danh VIF-Tân Phát là nhà đầu tư duy nhất trúng sơ tuyển thực hiện dự án có tổng diện tích 0,88 ha nói trên.

Liên danh nhà đầu tư gồm CTCP Đầu tư Tài chính VIF Việt Nam và CTCP Đầu tư Phát triển và Thương mại Tân Phát.

Theo tìm hiểu, CTCP Đầu tư Tài chính VIF Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2009, có trụ sở tại số 20, ngõ 113 phố Thái Thịnh, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa (Hà Nội). Công ty do ông Đàm Đại Thắng làm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, người đại diện theo pháp luật.

CTCP Đầu tư Phát triển và Thương mại Tân Phát được thành lập tháng 12/2007, có trụ sở tại số 34 Lý Chiêu Hoàng, Phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh, dưới sự điều hành của Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc, người đại diện theo pháp luật - Ông Phạm Hoàng Giang.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Ninh: Liên danh VIF-Tân Phát trở thành nhà đầu tư dự án 371 tỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.