Thứ bảy, 20/04/2024 08:03 (GMT+7)

Bán 1 căn hộ cho nhiều người, 3 lãnh đạo Công ty BĐS Nam Thị bị bắt

MTĐT -  Thứ sáu, 28/02/2020 09:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sử dụng chiêu thức bán 1 căn hộ chung cư La Bonita cho nhiều người để chiếm đoạt tài sản, 3 lãnh đạo Công ty BĐS Nam Thị đã bị Công an TP.HCM bắt giữ.

Tối 27/2, Công an TP.HCM cho biết, đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Tô Văn Chí Tâm, Hoàng Thái Anh (nguyên Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Nam Thị) và bà Vũ Bảo Trinh để điều tra hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, xảy ra tại dự án chung cư La Bonita ở đường Nguyễn Gia Trí ( phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Trưa cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phối hợp cùng VKS đã tiến hành khám xét tại toà nhà La Bonita. 

Nhiều khách hàng mua căn hộ tại dự án La Bonita đã phải đấu tranh suốt thời gian dài để đòi quyền lợi cho mình. Ảnh: V.D

Như Dân Việt đã có nhiều bài phản ánh, cách đấy 1 năm, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" để làm rõ vụ lừa bán căn hộ tại chung cư La Bonita mà Công ty BĐS Nam Thị làm chủ đầu tư.

Theo thống kê, đã có 24 căn hộ bị Công ty BĐS Nam Thị bán cho nhiều người. Điều đáng nói, một số khách hàng còn bị các ngân hàng tố cáo đến công an, do lúc mua đã thế chấp căn hộ để vay vốn mà nay những căn hộ đó cũng bị công ty này đem bán cho nhiều người khác.

Công ty BĐS Nam Thị đã sử dụng chiêu thức đổi tên, đổi ký hiệu căn hộ và thay đổi chủ sở hữu, người đại diện doanh nghiệp, để khách hàng lầm tưởng đó là các căn hộ, sàn thương mại khác nhau. Khi phát hiện căn hộ của mình được bán cho người khác, nhiều khách hàng yêu cầu giải quyết nhưng Công ty BĐS Nam Thị quanh co, trốn tránh.

Theo Dân Việt

Bạn đang đọc bài viết Bán 1 căn hộ cho nhiều người, 3 lãnh đạo Công ty BĐS Nam Thị bị bắt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...