Thứ tư, 24/04/2024 05:58 (GMT+7)

Bàn giao sổ hồng cho khách hàng dự án Phú Hồng Khang, Phú Hồng Đạt

Hoàng Minh - Ngọc Bùi -  Thứ sáu, 17/05/2019 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 17/5, Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam đã tổ chức Lễ bàn giao sổ hồng hai dự án chất lượng là Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt.

Như vậy, chưa đầy một tuần sau khi tổ chức Lễ hoàn thành và bàn giao sổ của hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc, Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh (Phú Hồng Thịnh) và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam (Công ty Phát triển Đô thị Việt Nam) tiếp tục tổ chức Lễ bàn giao sổ hồng hai dự án chất lượng: Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt (TX Thuận An, Bình Dương).

Dự án Phú Hồng Khang do Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư có tổng diện tích hơn 34.500m2, trong đó đất ở có 320 lô với diện tích hơn 20.750m2. Dự án Phú Hồng Đạt do Công ty Phát triển Đô thị Việt Nam làm chủ đầu tư có tổng diện tích hơn 30.447m2, với 301 lô đất ở có diện tích hơn 19.139m2. Hai dự án này là dự án kép tại phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương được khởi công xây dựng hạ tầng cơ sở ngày 10/9/2018. 

Bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch HĐQT Phú Hồng Thịnh, Tổng Giám đốc Công ty Phát triển Đô thị Việt Nam trao sổ hồng cho khách hàng.

 Chỉ sau 8 tháng thi công, đến nay cả hai dự án đã hoàn thành hệ thống đường giao thông, đấu nối điện nước và trồng cây xanh tạo cảnh quan. Trên cơ sở đó, UBND tỉnh Bình Dương đã có Quyết định số 151/QĐ-UBND và 152/QĐ-UBND, cho phép chủ đầu tư chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở tại dự án Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang. 

Quang cảnh tại buổi lễ.

 Phát biểu tại buổi Lễ, bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch HĐQT Phú Hồng Thịnh, Tổng Giám đốc Công ty Phát triển Đô thị Việt Nam cho biết: "Dự án của chúng tôi đã được chuẩn bị rất kỹ từ trước đây, nó là cả một quá trình rất dài.

Để đạt được kết quả như hôm nay không chỉ do chủ đầu tư mà còn có sự hỗ trợ, đồng hành của quý khách hàng và quý báo đài. Điều này cũng là động lực để công ty tiếp tục cho ra đời nhiều dự án mới, chất lượng trong thời gian sắp tới"... 

Cư dân hai dự án được bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch HĐQT Phú Hồng Thịnh, Tổng Giám đốc Công ty Phát triển Đô thị Việt Nam trao sổ hồng tận tay.

 Nằm tại vị trí có 3 mặt tiền đường bao bọc xung quanh (đường DT743, đường Bình Chuẩn 39 và đường Bình Chuẩn 67) thuộc phường Bình Chuẩn – một phường có nhịp sống sôi động nổi bật do có nhiều khu công nghiệp, nhà máy, công ty đang hoạt động nhộn nhịp. Do đó, hai dự án này được các chuyên gia BĐS đánh giá có vị trí cực kỳ chiến lược, là vị trí vàng tại khu vực Thuận An, với hệ thống giao thông thuận lợi và rất có tiềm năng để phát triển trong tương lai.

 Ngoài ra, dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt còn sở hữu nhiệu tiện ích như đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân khi dễ dàng kết nối với các tiện ích trong khu vực như: đối diện chợ Phú Phong, cách Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc khoảng 500m, cách các trường mầm non, tiểu học, THCS chỉ trong bán kính 0,5 đến 1km, cách Trung tâm hành chính Thuận An 3km, cách TP Mới Bình Dương 5km, cách Trung tâm thương mại Aeon 4km, nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu...

 Đặc biệt, nhu cầu nhà ở của người lao động trong khu vực đang tăng cao khiến các dự án BĐS tại đây luôn trong tình trạng hút hàng. Do đó, một nguồn cung BĐS với giá cả phù hợp sẽ tiếp cận trực diện, đáp ứng nhu cầu của người mua và mở ra cơ hội đầu tư cho nhiều người khác.

Phối cảnh một góc của dự án.

Theo đánh giá của lãnh đạo chính quyền sở tại, Công ty Phú Hồng Thịnh đã và đang rất được tin cậy do luôn tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định, chính sách của Nhà nước, góp phần cùng địa phương trong công tác xây dựng, chỉnh trang đô thị theo hướng hiện đại, văn minh. Và đó là cơ sở bảo đảm cho sự tồn tại bền vững của doanh nghiệp này. 

Bạn đang đọc bài viết Bàn giao sổ hồng cho khách hàng dự án Phú Hồng Khang, Phú Hồng Đạt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới