Thứ sáu, 29/03/2024 17:46 (GMT+7)

Bể bơi nhiệt đới 1.000 m2 phong cách Mỹ - nghỉ dưỡng của The Miami

PV -  Thứ năm, 05/08/2021 10:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại phân khu The Miami thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội), cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia với "thiên đường nước" mát mắt nằm giữa công viên đậm chất nhiệt đới

Kì nghỉ trọn đời với "thiên đường nước" phong cách Mỹ

4 năm học và làm việc tại Mỹ, Bùi Trọng Hiếu (35 tuổi, Hà Nội) thường hồi tưởng về cuộc sống sôi động tại mảnh đất đầy nắng Florida. Khi dịch bệnh chưa bùng phát, mỗi dịp cuối tuần hay nghỉ lễ, Hiếu thường cùng bạn bè thuê villa ở ngoại ô hoặc các thành phố biển để thỏa sức tận hưởng không gian xanh mát lành với bể bơi và cây cối xung quanh. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi lần như vậy rất tốn kém và phải đặt trước khá lâu mới có chỗ ưng ý.

Do đó, ngay khi biết tới The Miami, phân khu mới ra mắt thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), Bùi Trọng Hiếu đã quyết định nhanh chưa từng có: Rút tiền tiết kiệm mua nhà.

The Miami sở hữu bể bơi nội khu 1.000 m2, mang tới trải nghiệm sống nghỉ dưỡng sinh thái đậm chất Mỹ.

The Miami thuyết phục anh bởi cảm giác được quay lại quãng thời gian tươi đẹp tại Mỹ với những tiện ích độc đáo như hệ thống bể bơi ngoài trời ngay trong nội khu diện tích khủng lên tới 1.000 m2. Ôm trọn quanh hồ bơi là một màu xanh quen thuộc của những rặng cọ Mỹ, chà là. Đi qua những hàng cọ rợp bóng, hệ thống vườn nước cảnh quan, những khu vườn điểm nhấn và cả những sân cỏ đa năng tràn đầy sức sống hiện ra ngay trước mắt.
Điều đáng mong chờ nhất là cả thiên đường ấy sẽ là không gian của riêng phân khu, nơi anh có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày ngay dưới thềm nhà. 30 phút yoga dưới bóng của những tán cọ răng cưa rồi sau đó là 1 giờ đồng hồ thỏa sức ngâm mình trong làn nước mát. Nếu có thời gian và muốn đốt cháy thêm năng lượng, hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao, từ tennis tới bóng chuyền, bóng rổ hay khu gym ngoài trời… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu.

"Resort đa tầng" với đẳng cấp khác biệt

The Miami không chỉ lấy lòng những người từng có trải nghiệm cuộc sống nước ngoài, theo giới đầu tư, rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục ngay từ những thông tin đầu tiên về dự án. Nhà tư vấn bất động sản Đinh Lê Thành thừa nhận, cách Vinhomes làm nên một không gian sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ đã đánh trúng vào dòng cầu lớn hiện tại. Áp lực cuộc sống ngày một lớn, cộng với sức tác động từ dịch bệnh đang tạo nên nhu cầu "giảm stress" ngay tại ngôi nhà của mình.

Với The Miami, vị tư vấn này cho hay một không gian "resort đa tầng". Nguyên nhân bởi ngoài tiện ích nội khu, cư dân có thể thỏa sức tận hưởng một thiên đường khác từ Vinhomes Smart City với bộ 3 công viên liên hoàn quy mô 16,3ha trải dài 3km dọc theo dự án.

The Miami được bảo chứng giá trị lâu dài và tăng theo thời gian nhờ phong cách thiết kế độc đáo và hệ sinh thái tiện ích đủ đầy.

Công viên trung tâm Central Park với hồ lớn 4,8ha sẽ là nơi cả gia đình có những giây phút quây quần đầy tiếng cười khi cùng nhau chèo thuyền kayak, nướng BBQ, dã ngoại,... Công viên thể thao Sportia Park với hệ thống máy tập 1.000 chức năng đủ sức thỏa mãn nhu cầu tập luyện của tất cả cư dân mọi lứa tuổi, để tận hưởng một cuộc sống khỏe. Ngay kế bên là công viên Nhật Bản Zen Park, nơi mọi người có thể tìm thấy sự cân bằng từ một không gian tách biệt, mang đậm tinh hoa văn hóa xứ sở mặt trời mọc.

Với hệ sinh thái Vingroup đẳng cấp, theo nhà tư vấn BĐS Đinh Lê Thành, một "lớp resort" đặc biệt khác với cư dân The Miami là không cần bước chân ra khỏi đại đô thị, tất cả nhu cầu, từ nhỏ tới lớn, đều được đặt ngay trong Vinhomes Smart City. Đó là tâm điểm mua sắm giải trí quy mô hàng chục nghìn mét vuông của Vincom Mega Mall, là tâm điểm giáo dục nổi tiếng của Vinschool hay hệ thống bệnh viện uy tín với những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế Vinmec. Cũng không thể không nhắc bảo chứng cho một cuộc sống chuẩn mức, đẳng cấp từ sự vận hành, quản lý chuyên nghiệp của Vinhomes.

Nhìn xa hơn, theo đánh giá của giới trong nghề, The Miami chắc chắn sẽ là một không gian nghỉ dưỡng tại gia được bảo chứng giá trị lâu dài và tăng theo thời gian. Điều này đến từ chính vị trí đặc biệt, nằm giữa 3 tuyến metro số 5-6-7, hứa hẹn mở ra khả năng kết nối rộng mở trong nhiều thập kỉ cho cư dân tại đây. Kết hợp với một loạt tuyến huyết mạch gần dự án như Lê Trọng Tấn, Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long và những tuyến VinBus tỏa rộng tới 10 tuyến đường, cư dân The Miami có quá nhiều lựa chọn tới bất kì hướng nào của thành phố.

"Với tất cả những giá trị từ vị trí tới phong cách thiết kế, đặc biệt là những tiện ích không đâu có như hồ bơi 1.000m2 mang lại cảm giác nghỉ dưỡng thư thái 'chuẩn sống Mỹ" cho cư dân, The Miami được dự báo sẽ nhanh chóng cháy hàng", nhà tư vấn bất động sản Đinh Lê Thành nhận xét./.

Bạn đang đọc bài viết Bể bơi nhiệt đới 1.000 m2 phong cách Mỹ - nghỉ dưỡng của The Miami. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ