Thứ năm, 28/03/2024 15:24 (GMT+7)

BIM Land nhận giải thưởng danh giá trong lĩnh vực BĐS cao cấp

MTĐT -  Thứ ba, 30/07/2019 20:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty BĐS BIM Land (thuộc Tập đoàn BIM Group) đã được xướng tên trong hạng mục "Best Luxury Resort Developer Vietnam 2019" tại lễ trao giải thưởng Bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2019.

Ngày 25/7, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao giải thưởng Bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2019. Là một trong những chủ đầu tư bất động sản và phát triển hạ tầng du lịch hàng đầu Việt Nam, từng liên tiếp giành nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, với bề dày thành tích đã có, nhất là trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, BIM Land được xướng tên hạng mục Best Luxury Resort Developer Vietnam 2019 - Nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất Việt Nam 2019. Với tiêu chí đánh giá của Hội đồng giám sát về Danh tiếng, Hình ảnh; Chất lượng dự án; Những thành tích đã đạt được; Sự đổi mới và những thành tựu chính, BIM Land là thương hiệu nổi bật nhất đạt được những tiêu chí này.

Đại diện BIM Land nhận giải Best Luxury Resort Developer Vietnam 2019 tại Dot Property Awards 2019.

Đại diện ban tổ chức Dot Property, ông Adam Sutcliffe, Giám đốc khối sự kiện và thị trường quốc tế, thành phần ban giám khảo giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2019 cho biết giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những dự án mà BIM Land đã triển khai trong suốt thời gian qua. Hiện tại, BIM Land là một trong những chủ đầu tư sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế tại Việt Nam, trong đó nổi bật hợp tác với các tập đoàn quản lý hàng đầu trong ngành khách sạn, nghỉ dưỡng toàn cầu như Tập đoàn Hyatt - Mỹ; InterContinental Hotels Group – Vương quốc Anh; Ascott Limited – Singapore; Sailing Club Leisure Group; Frasers Hospitality - Singapore… Trong đó, tại hai thị trường trọng điểm Quảng Ninh, Phú Quốc, BIM Land phát triển 2 khu đại đô thị Halong Marina và Phu Quoc Marina với hàng loạt dự án quy mô lớn, đa dạng về chủng loại và phân hạng sản phẩm, trong đó chủ yếu đánh mạnh vào phân khúc cao cấp và hạng sang như Park Hyatt Phu Quoc, Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, InterContinental Halong Bay, Citadines Marina Halong, Sailing Club, Grand Bay Halong… Ngoài ra, một tổ hợp khách sạn 5 sao đầu tiên tại Lào với thương hiệu Crowne Plaza, thuộc tập đoàn IHG cũng đã được BIM Land đưa vào vận hành từ năm 2017.

Dựn án Citadines Marina Hạ Long.

Về BIM Group

Là tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam, với 25 năm thành lập và phát triển, BIM Group mở rộng mô hình kinh doanh và tập trung vào bốn lĩnh vực chính: Phát triển hạ tầng du lịch & đầu tư Bất động sản; Năng lượng tái tạo; Nông nghiệp – Thực phẩm và Dịch vụ thương mại. Với đội ngũ gần 7.000 nhân viên và 9 điểm đến tại Việt Nam và Lào, BIM group đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ doanh nghiệp tư nhân lớn tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam phát triển bền vững. BIM Group đạt giải top 50 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh tốt nhất năm 2018 do Vietnam Report và Vietnamnet trao tặng.

Dự án Inter Continental Phu Quoc Long Beach Resort. 

Về Dot Property Vietnam Awards

Được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group, hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín, Dot Property Vietnam Awards là một trong những giải thưởng lớn và uy tín trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á.

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà phát triển dự án nổi trội, những dự án hàng đầu, các công ty môi giới có thành tích xuất sắc với đầy đủ năng lực cũng như có dấu ấn đóng góp to lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam năm 2019. Điểm đặc biệt của giải thưởng là mỗi hạng mục chỉ có duy nhất một giải được trao cho ứng viên xuất sắc nhất.

Bạn đang đọc bài viết BIM Land nhận giải thưởng danh giá trong lĩnh vực BĐS cao cấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.