Thứ sáu, 29/03/2024 07:42 (GMT+7)

Bình Dương: Dự án Qi Island ở đâu?

An Bình -  Thứ năm, 21/11/2019 15:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Qi Island được quảng bá rầm rộ là một đại đô thị hoành tráng nằm ngay mặt tiền đường Ngô Chí Quốc (giáp ranh Tp.HCM và Bình Dương). Tuy nhiên, thực tế lại khác.

Đầu tháng 11, thị trường bất động sản Tp.HCM bùng nổ với một dự án được giới thiệu là siêu đô thị nằm tại khu vực giáp ranh giữa Tp.HCM và tỉnh Bình Dương có tên Qi Island.

Theo đó, Qi Island được quảng cáo là dự án đất nền nhà phố liên kế và biệt thự cùng khu căn hộ với quy mô 32 ha do Công ty Cổ phần Sản xuất Xây dựng Hoàng Ngân làm chủ đầu tư và Tập đoàn Hoa Lâm (Hoa Lâm Group) là đơn vị phát triển dự án.

Có một khu đất rộng tại mặt tiền đường Ngô Chí Quốc nhưng có nhiều ngôi mộ

Theo danhkhoireal.vn (DKR - PV), Qi Island tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Ngô Chí Quốc, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương và cung cấp 1.250 lô đất nền nhà phố, biệt thự và chuỗi tiện ích dịch vụ như shophouse, trường học, công viên, khu vui chơi trên tổng diện tích quy hoạch là 32 ha.

Tương tự, tại web duanqiisland.net cũng cho biết, dự án là nơi kết nối nhiều tuyến giao thông lớn, quan trọng như: Tuyến cao tốc Tp.HCM - Thủ Dầu Một -Chơn Thành, nằm trong khu vực có tuyến đường giao thông kết nối trực tiếp 3 khu kinh tế trọng điểm Tp.HCM, Bình Dương và Biên Hòa.

Ngày 13/11/2019, Công ty CP Bất động sản Việt Tin (Viettinreal, đường Thành Thái, quận 10, Tp.HCM) đã làm lễ ra quân cho dự án Qi Island. Theo những hình ảnh có được, Viettinreal là đơn vị phân phối độc quyền đối với dự án nói trên.

Phối cảnh của dự án Qi Island được quảng cáo trên mạng

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV Môi trường & Đô thị điện tử, tại đường Ngô Chí Quốc không hề có bất cứ dự án nào tên Qi Island. Đi từ quốc lộ 1A vào đường Ngô Chí Quốc hai bên là nhà dân. Khi đi qua kênh Ba Bò, bên tay phải là khu chế xuất Linh Trung II kéo dài cho hết đường. Bên tay trái là một khoảng đất có nhiều ngôi mộ và một khu đất rộng với nhiều cỏ cây.

Bên cạnh đó, đi dọc theo mặt tiền đường Ngô Chí Quốc cũng không xuất hiện một biển giới thiệu dự án và công trình nào như những quảng cáo trên mạng trong thời gian qua.

Người dân sống tại khu vực cũng cho biết, không biết dự án nào có tên là Qi Island nằm ở khu mặt tiền đường của Ngô Chí Quốc như những thông tin mà PV chia sẻ.

Môi trường & Đô thị điện tử sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Dự án Qi Island ở đâu?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.