Thứ năm, 25/04/2024 15:50 (GMT+7)

Bước tiến mới trong sự hợp tác giữa Vietcombank và Công ty Thủ Thiêm

Hữu Thông -  Thứ tư, 29/08/2018 08:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 27/8 Công ty Thủ Thiêm và Ngân hàng VCB -Tân Định đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc cho khách hàng vay mua nhà tại dự án nhà ở thấp tầng Thủ Thiêm.

Đại diện VCB -Tân Định và Công ty Thủ thiêm kí kết hợp tác

Theo đó, Công ty Thủ Thiêm sẽ kết hợp với VCB - Tân Định hỗ trợ cho khách hàng ký kết Hợp đồng mua bán (HĐMB) được vay vốn để mua nhà ở với lãi suất 0% áp dụng trong thời hạn 12 tháng, với hai điều kiện: Áp dụng cho 50 khách hàng đầu tiên ký HĐMB từ ngày 01 tháng 09 năm 2018 đến ngày 30 tháng 09 năm 2018 và khách hàng chọn gói vay cố định lãi suất 7.7% trong 12 tháng, đáp ứng đủ điều kiện vay theo quy định của VCB -Tân Định.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đều có thể được vay vốn với hạn mức tối đa 70% giá trị HĐMB với thời hạn vay lên đến 15 năm. Khoản vay sẽ được giải ngân theo tiến độ thanh toán quy định tại HĐMB đã ký kết giữa khách hàng và Công ty Thủ Thiêm.

Việc ký kết thoả thuận này được đánh giá là sẽ mang lại nhiều quyền lợi và sự tiện ích về tài chính hấp dẫn cho khách hàng của dự án như: Được hưởng giá trị của khoản lãi suất vay, tối đa 12 tháng, do không phải trả cho ngân hàng cho đến khi nhận được thông báo bàn giao nhà ở; phát sinh thêm lợi nhuận vì có thể sử dụng khoản tiền đã chuẩn bị mua nhà cho mục đích đầu tư khác trong khoảng thời gian tối đa 12 tháng; hoàn thành đúng nghĩa vụ thanh toán theo tiến độ của HĐMB nhờ có việc ngân hàng tự động giải ngân…

Phát biểu tại buổi lễ kí kết, Ông Nguyễn Tiến Giang- Chủ tịch HĐQT Công ty Thủ Thiêm cho biết: “Chúng tôi luôn luôn mong muốn hỗ trợ tối đa cho khách hàng của mình. Việc kí kết hợp tác này là một trong những chính sách hỗ trợ đó vì chúng tôi hiểu rằng, tài chính luôn luôn là một trong những băn khoăn lớn nhất với nhiều khách hàng khi quyết định mua nhà.Công ty Thủ Thiêm rất cảm ơn Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tân Định đã tin tưởng hợp tác cùng với Công ty chúng tôi để thực hiện chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong Dự án này.”

Cũng trong buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Giàu, Trưởng Phòng Khách hàng bán lẻ VCB - Tân Định đã chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng được hợp tác cùng Công ty Thủ Thiêm, để trở thành đơn vị hỗ trợ tài chính cho khách hàng lựa chọn mua nhà ở của Dự án Nhà ở thấp tầng Thủ Thiêm tại khu đô thị mới Đông Tăng Long, P. Trường Thạnh, Q. 9 do Công ty Thủ Thiêm làm chủ đầu tư. Trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi đánh giá cao tính khả thi của Dự án cũng như năng lực triển khai của chủ đầu tư và tin chắc rằng Công ty Thủ Thiêm hoàn toàn đủ tiềm lực và bề dày kinh nghiệm để hoàn thành Dự án đúng tiến độ và chất lượng cam kết với khách hàng. Đồng thời, VCB - Tân Định cũng rất ấn tượng với tâm huyết, sự chỉnh chu mà chủ đầu tư đã gửi gắm khi triển khai Dự án.”

Thỏa thuận này là một bước tiến mới trong sự hợp tác giữa Công ty Thủ thiêm và VCB - Tân Định. Với những điều khoản hợp tác của hai bên, khách hàng của dự án nhà ở thấp tầng Thủ Thiêm tại khu đô thị mới Đông Tăng Long sẽ đảm bảo nguồn tài chính tốt nhất và sớm nhận được căn nhà mới khang trang cho mái ấm hạnh phúc của mình.

Bạn đang đọc bài viết Bước tiến mới trong sự hợp tác giữa Vietcombank và Công ty Thủ Thiêm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.