Thứ ba, 19/03/2024 13:00 (GMT+7)

Cam Ranh sẽ có thiên đường mua sắm

MTĐT -  Thứ năm, 14/03/2019 11:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thiên đường mua sắm sôi động sắp xuất hiện bên bờ biển Bãi Dài – Cam Ranh không chỉ là điểm đến lý tưởng để phục vụ du khách, mà còn mở ra cơ hội sinh lờ cho nhà đầu tư.

Con phố mua sắm đầu tiên tại Cam Ranh

Được coi là điểm đến du lịch tiềm năng của Khánh Hòa, Cam Ranh được kỳ vọng sẽ đóng góp vào mục tiêu đón 7 triệu du khách như Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đặt kỳ vọng. Một trong những việc cần làm đầu tiên chính là tạo ra những sản phẩm du lịch đặc sắc. Bên cạnh các condotel hay biệt thự biển độc đáo, đáp ứng nhu cầu lưu trú thì cần có khu phố mua sắm hiện đại để phục vụ sở thích mua sắm, tận hưởng dịch vụ chất lượng của du khách.

Trong chiến lược phát triển du lịch, nhiều nước trên thế giới đã tập trung phát triển những khu phố mua sắm và trở thành điểm đến toàn cầu. Những khu phố này không chỉ giúp tăng doanh thu du lịch một cách vượt bậc mà còn đem đến nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các chủ sở hữu khi mỗi ngày thu hút hàng triệu lượt khách đến mua sắm. Điển hình phải kể đến các con phố thương hiệu toàn cầu như Bicester Village (London, Anh), Myeongdong ( Hàn Quốc) hay Asiatique The Riverfront (Thái Lan)…

Tại Khánh Hòa, Cam Ranh hiện được coi là thủ phủ của các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và những khách hàng tới đây phần lớn có điều kiện kinh tế tốt, có nhu cầu chi tiêu lớn. Đây cũng là địa phương mà du khách có thời gian lưu trú trung bình cao.  Tuy nhiên, khu vực này lại chưa có không gian mua sắm để thúc đẩy nhu cầu mua sắm của du khách, tăng hiệu quả kinh tế của ngành du lịch…  ShopVillas The Arena ra đời để đáp ứng điều đó và hứa hẹn trở thành thiên đường mua sắm thu hút du khách ngay khi đặt chân đến sân bay Cam Ranh cũng như khi ra về.

Khu phố bao gồm 126 căn shopvillas với thiết kế dạng biệt thự song lập có 2 mặt sân thoáng nên có thể khai thác tối đa tầm nhìn và gia tăng giá trị của sản phẩm Với vị trí thuộc trục trung tâm sôi động của dự án, kết nối từ phía cổng chính đến quảng trường Arena, kéo dài ra phía bể bơi và biển Bãi Dài, nằm trên con phố đi bộ nhộn nhịp nên Shop Villas The Arena sẽ là địa điểm tập trung lượng lớn du khách lưu trú tại hàng nghìn căn hộ trong dự án, cho đến những du khách ở khu vực lân cận.

Khu phố này thể hiện sự nhạy bén của chủ đầu tư khi đón đầu xu hướng du lịch mua sắm luôn thịnh hành, khu vực này chưa có điểm vui chơi, mua sắm nào, dẫn đến chưa khai thác tiềm năng chi tiêu của du khách.

Cam kết lợi nhuận 10% mỗi năm trong 10 năm

Hứa hẹn trở thành thiên đường mua sắm mới tại Khánh Hòa, Shop villas The Arena  còn trở thành một kênh sinh lời thu hút nhà đầu tư. Với diện tích sàn 154.88m2, được thiết kế 3 tầng, ShopVillas The Arena có thể sử dụng để kinh doanh nhà hàng hải sản, các shop thời trang hàng hiệu, những món đặc sản địa phương nổi tiếng của Khánh Hòa như yến sào, trầm hương, các món ẩm thực đường phố, quầy bar, quán café… Vì là loại hình bất động sản mới mẻ, lần đầu xuất hiện tại Cam Ranh để khơi nguồn xu hướng du lịch mua sắm, với số lượng hạn chế nên shop Villas The Arena đã trở thành sản phẩm đầu tư hiệu quả với tiềm năng sinh lời ổn định, lâu dài, tính thanh khoản cao đối với nhà đầu tư.

 Ngoài ra, dự án cũng sở hữu vị trí đặc địa gần sân bay quốc tế Cam Ranh. Mỗi du khách khi chạm đến cửa ngõ Khánh Hòa hoặc kết thúc mỗi chuyến du lịch đều có thể được trải nghiệm không gian mua sắm sôi động tại The Arena. Nơi đây hứa hẹn trở thành trở thành trung tâm mua sắm của Bãi Dài, mở ra cơ hội sinh lời ổn định cho các chủ sở hữu.

Chủ đầu tư vừa công bố chính sách bán hàng hấp dẫn khi ngân hàng cho vay đến 70% giá trị shop villas. Theo đó, chỉ cần khoảng 4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn shop villas nằm trên trục kết nối giữa sân bay Cam Ranh và Khánh Hòa để đưa vào khai thác kinh doanh. Với những khách hàng ủy thác kinh doanh, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 10%/ năm trong 10 năm nên đảm bảo sự an toàn và hiệu quả đối với khoản đầu tư này.  

Được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng, giải trí, lễ hội,  The Arena là nơi hội tụ hàng loạt sự kiện, festival, đại nhạc hội… hòa quyện giữa bản sắc địa phương và yếu tố quốc tế nên dễ dàng thu hút khách du lịch quanh năm, chứ không chỉ giới hạn trong mùa cao điểm. Vì vậy, khu phố hứa hẹn sẽ là trung tâm mua sắm, dịch vụ sôi động, đáp ứng mọi nhu cầu từ ẩm thực, làm đẹp, thời trang cho du khách The Arena và các khu nghỉ dưỡng lân cận.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 08 88 33 99 95

Website: http://thearena.vn.

Bạn đang đọc bài viết Cam Ranh sẽ có thiên đường mua sắm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới