Thứ sáu, 29/03/2024 01:04 (GMT+7)

Cảm xúc thăng hoa tại lễ ra mắt dự án The Arena Cam Ranh

PV -  Chủ nhật, 24/12/2017 09:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu của The Arena trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng dự án The Arena Cam Ranh, Nha Trang chính thức được ra mắt tới khách hàng và các nhà đầu tư vào sáng thứ 7 ngày 23/12 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (quận Ba Đình, Hà Nội). Đây là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu của The Arena trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Phối cảnh dự án The Arena Cam Ranh.

Chứng kiến buổi lễ ra mắt, PV nhận thấy ngay từ ban đầu chủ đầu tư đã tạo được sự ấn tượng đối với chính những khách hàng khó tính đang đặt nhiều kỳ vọng ở dự án này.

Ngoài những màn biểu diễn sôi động và chuyên nghiệp với sự góp mặt của các nghệ sĩ lớn như nghệ sĩ Xuân Bắc, ca sĩ Uyên Linh, nhạc sĩ Quốc Trung, khách hàng còn được thưởng thức một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng độc đáo.

Phần chính của buổi lễ bao gồm: chủ đầu tư giới thiệu dự án, lễ ký kết thỏa thuận với các đối tác chiến lược, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật kết hợp lồng ghép với các tiện ích, dịch vụ độc của dự án.

Qua đó khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan chi tiết nhất về dự án cũng như cảm nhận, trải nghiệm phần nào về tiện ích và không gian nghỉ dưỡng tại đây.

Các tiết mục vô cùng ấn tượng trong không gian chuyên nghiệp và hoành tráng.

Được biết, dự án The Arena tọa lạc tại lô 14D đường Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa – thuộc phân khu chức năng du lịch sinh thái nghỉ mát biển, nằm trong quy hoạch Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh.

Dự án đã được Chính phủ phê duyệt nên có tiềm năng phát triển và thu hút du khách vô cùng lớn. Khi sở hữu căn hộ tại The Arena, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 mô hình vận hành căn hộ là: ủy thác cho thuê, tự quản lý kinh doanh và sử dụng để ở. 

The Arena đem lại hệ thống 30 tiện ích siêu hấp dẫn, mang tính kết nối cộng đồng cao và góp phần tạo nên một tổ hợp vui chơi, giải trí đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Cam Ranh. 

Không chỉ vậy, dự án này còn được định vị là “Kỳ quan bốn mùa lễ hội” với concept nghỉ dưỡng cộng đồng, đón đầu xu hướng tất yếu của nhu cầu nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam.

Có thể nói, buổi lễ ra mắt dự án The Arena thực sự là một sự kiện ra mắt dự án bất động sản sự kiện âm nhạc Giáng Sinh sôi động, vui nhộn ấn tượng, khó quên.

Đặc biệt, Chủ đầu tư sẽ có những phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đặt mua thành công trong buổi lễ ra mắt dự án. Cụ thể: Với mỗi căn hộ đặt mua thành công, khách hàng sẽ được tặng được tặng 01 chuyến du lịch Thái Lan dành cho 02 người.

Và cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị dành cho những khách hàng đăng ký quyền chọn mua căn hộ thành công tại buổi lễ ra mắt dự án:

+ 01 Xe máy Vespa trị giá 70 triệu đồng

+ 01 Smart Tivi trị giá 50 triệu đồng

+ 01 iphone X trị giá 30 triệu đồng

Bạn đang đọc bài viết Cảm xúc thăng hoa tại lễ ra mắt dự án The Arena Cam Ranh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.