Thứ năm, 25/04/2024 18:35 (GMT+7)

Cận cảnh Cali Green Park trước khi “biến” thành Redstar New City

LyKa Nguyễn - Hoàng Minh -  Thứ sáu, 13/12/2019 16:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án Cali Green Park sau hơn 1 năm bỏ hoang, đã “về tay” RedStar Investment và được đổi tên thành Redstar New City. Liệu việc thay tên có giúp đổi vận cho dự án này?

Dự án có quy mô 5,9 ha, bao gồm 300 lô nền. Dự án do công ty TNHH Cali Green Park làm chủ đầu tư và được phát triển bởi công ty CP đầu tư và Phát triển Ngôi Sao Đỏ (Địa chỉ: 211 Trần Não, KP2, phường Bình An, Q2, TP HCM).

Theo ghi nhận thực tế của PV, cổng chào của dự án đã xuống cấp, rách nát tả tơi. Sau khi về tay chủ mới là RedStar Investment thì dự án này vẫn chưa được thay "áo mới". 

Dự án được quảng cáo là tọa lạc tại tuyến đường Bình Ba – Đá Bạc, tuy nhiên thực tế dự án nằm cách mặt đường khoảng hơn 100m, được dẫn vào bằng một con đường đá lởm chởm.

Trước khi mang tên RedStar New City, dự án Khu dân cư Đá Bạc từng được Công ty TNHH Cali Green Park đặt tên thương mại khác là dự án Cali Green Park.

Sau 1 thời gian Công ty TNHH Cali Green Park rao bán rầm rộ nhưng không có khách mua, dự án này bị nằm phơi sương im lìm suốt cả năm trời.

Sau một thời gian “về tay” Redstar Investment, dự án này vẫn chỉ là một bãi cỏ hoang. 

Mới đây chiếc cổng dự án cũ bị mưa gió làm cho rách nát đã được RedStar Investment hạ xuống và cho thiết kế một cổng chào mới mang tên dự án Redstar New City bằng đồ hoạ 3D rất đẹp mắt. 

Chiếc cổng dự án mới được dựng lên, văn phòng giao dịch dự án cũng được “thay áo mới”. Hàng tuần RedStar Investment vẫn thường cho xe đưa đón khách tới thăm quan dự án. 

RedStar Investment “gom” hàng loạt địa danh cách xa cả chục km vào dự án của mình nhằm tăng sức hấp dẫn cho dự án?

Giai đoạn 1 của dự án còn đang “ngắc ngoải” trong việc tìm kiếm khách hàng, phải “thay tên đổi chủ”, RedStar Investment đã “vẽ” ra giai đoạn 2 và giai đoạn mở rộng.

Dù chưa đầy đủ pháp lý, chưa hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng nhưng từ nhiều tháng qua RedStar Investment đã tung ra bảng phương thức thanh toán cho dự án RedStar New City. Hiện chưa rõ việc thay tên có giúp đổi vận cho dự án này?

Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh Cali Green Park trước khi “biến” thành Redstar New City. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.