Thứ năm, 28/03/2024 17:47 (GMT+7)

Căn hộ siêu sang - Công cụ đầu tư toàn cầu

MTĐT -  Thứ bảy, 25/11/2017 09:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xu hướng chuyển dịch của phương thức tích trữ từ vàng sang "két sắt trên bầu trời", trong đó các bất động sản siêu sang tại các nước khu vực Đông Nam Á như Thái Lan và Việt Nam đang nhận được quan tâm

Theo những nghiên cứu gần đây tại thị trường Thái Lan, một đại diện của Sansiri (hãng phát triển hàng xa xỉ hàng đầu của Thái Lan) đã cho biết những người siêu giàu thích “găm” căn hộ cao cấp tại các thành phố lớn hoặc các địa điểm trung tâm do tỷ lệ tăng vốn rất ngoạn mục. Thực tế đã cho thấy, giá của căn hộ penthouse đắt nhất 98 Wireless, Bangkok đã đạt 666,666 USD/m2, tăng 65% so với căn hộ penthouse của dự án bất động sản đắt nhất ở Thái Lan năm 2011. Xu hướng tăng giá này cho thấy sự thay da đổi thịt của phân khúc căn hộ hạng sang.  

Thái Lan đang nhanh chóng trở thành một thị trường bất động sản lớn được nhiều nhà đầu tư quốc tế lựa chọn. So sánh mặt bằng giá, bất động sản tại Việt Nam đang có mức giá hấp dẫn hơn, do đó, các nhà đầu tư ngoại cũng bắt đầu để ý tới thị trường căn hộ siêu cao cấp của quốc gia cửa ngõ khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, để “được lòng” giới đầu tư nước ngoài thì không phải dự án nào cũng đáp ứng được những tiêu chuẩn đỉnh cao về mức độ sang trọng. Giới tài phiệt thường đánh giá, phân loại rất khắt khe bất động sản dựa trên các chất lượng xây dựng, loại vật liệu, thiết kế và tiện ích trong quá trình phát triển dự án.

Hiện nay tại thị trường nội địa, nếu nhắc đến một siêu dự án nổi bật từ thương hiệu cao cấp và uy tín thì không thể không kể về toà kiệt tác D’. Palais Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tòa tháp cao 32 tầng sở hữu 242 căn hộ tại vị trí có mặt tiền hướng ra đại lộ Nguyễn Văn Huyên. Sự khác biệt của dự án “10 năm thai nghén” đã mang một vùng hào quang rực rỡ mới đến thị trường căn hộ cao cấp.

D’. Palais Louis thực sự đã mang ánh hào quang rực rỡ sau 10 năm hoàn thiện chau truốt đến từng chi tiết

D’. Palais Louis được lên ý tưởng trở thành các căn premium suite “có một không hai” dành cho các gia đình thượng lưu. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh trong quá trình thực hiện dự án được ví như “nghệ nhân” tâm huyết, cầu toàn bởi sự tỉ mỉ, khắt khe trong thiết kế, tinh chọn nguyên vật liệu quý hiếm và tạo hình nghệ thuật độc đáo tinh xảo để mang đến một công trình đẹp hoàn hảo từ tổng thể đến chi tiết. Sự đắt giá của D’. Palais Louis không chỉ thể hiện bởi số vốn đầu tư khủng mà còn là biểu tượng của sự tổng hoà kiến trúc – nghệ thuật – điêu khắc và lao động kỳ công trong suốt quãng thời gian 10 năm kiến tạo chuẩn đẳng cấp mới.

Mang kiến trúc chủ đạo phong cách hoàng gia tân cổ điển Ý - Pháp, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã “chơi sang” khi đắp vào “toà cung điện” những phiến đá Onyx, marble không tỳ vết, những cánh cửa đồng đúc nguyên khối chạm trổ tinh xảo, 6 chiếc thang máy hiệu Otis với các buồng thang xuyên sáng, mạ vàng như các con kén di chuyển lõi giữa tòa nhà và hẳn một khuôn viên giếng trời chính giữa tòa tháp với đài nhạc nước sang chảnh.

Hệ thống cửa đúc đồng nguyên khối được chạm khắc cầu kỳ, tinh xảo

Tại đây, để xứng tầm danh giá, Tân Hoàng Minh kén chọn nội thất xứng tầm đến từ các thương hiệu hàng đầu như Longhi, Bamax, Dragan, Giusti Portos ... Không chỉ là một công trình mang âm hưởng tây phương quyền quý, D’. Palais Louis có khả năng chinh phục những nhà đầu tư “ngoại” khó tính nhất nhờ phong cách chính trị gia sang chảnh của từng căn hộ. Từ những không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, đến những không gian riêng tư như phòng làm việc, phòng đọc, phòng ngủ, hay phòng tắm, quan khách tới thăm căn hộ mẫu đều đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác bởi dường như người thiết kế căn hộ này chưa gặp mà hiểu quá rõ sở thích và thói quen sinh hoạt của các chủ nhân sành điệu, kỹ tính.

Mỗi căn hộ D’. Palais Louis đều mang phong cách quyền quý, sang trọng của những thương hiệu nội thất cao cấp nhất thế giới

Chính bởi những yếu tố độc bản đó, chủ nhân tương lai của D’. Palais Louis, ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch công ty Rita Võ đã chia sẻ nguyên nhân ông chọn mua căn hộ tại đây: “Trong các dịp được đi công tác cùng Ông Đỗ Anh Dũng ở nước ngoài, khác với số đông, tôi thấy ông dành nhiều thời gian để quan sát, tìm hiểu những công trình kiến trúc đặc biệt, thu nhận những bài học quý giá từ việc khám phá tất cả những kiệt tác lớn nhất, những không gian sống hoàn hảo nhất để kiến tạo nên một công trình thực sự đẳng cấp, hoàn hảo mang dấu ấn riêng của mình. Những công trình đạt đến độ hoàn hảo như D’. Palais Louis có thể nói là rất ít trên thế giới. Và đó là lý do tôi lựa chọn nơi đây là nhà của mình’’.

Được thừa hưởng các giá trị tinh hoa, D’. Palais Louis trở thành biểu tượng vượt thời gian của một công trình bền vững và hứa hẹn mang đến những giá trị tuyệt vời từ sự sang trọng, tinh tế, hoàn hảo. “Toà cung điện trên tầng không” này được xem là một kỳ tích của thương hiệu Việt và xuất sắc chạm tới “gu” thượng hạng của các nhà đầu tư toàn cầu.

Trong 2 ngày 28,29/10/2017 vừa qua, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức Dạ tiệc: “Khám phá Kiệt tác Vượt Thời Gian” đánh dấu sự trở lại và ra mắt chính thức của công trình D’. Palais Louis. Sự kiện đặc biệt này được diễn ra tại chính tòa tháp để khách hàng có cơ hội khám phá không gian lộng lẫy, tráng lệ của đại sảnh và thưởng thức những màn trình diễn nhạc nước du dương tại công trình có một không hai ở Việt Nam.

Khách hàng có nhu cầu thăm quan công trình & nhà mẫu vui lòng liên hệ : Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Văn Phòng Bán Hàng D’. Palais Louis, số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline : 012.3333.6666

Website: www.dpalaislouis.vn

Bạn đang đọc bài viết Căn hộ siêu sang - Công cụ đầu tư toàn cầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.